Home Highlight

เปิดคฤหาสน์หรูริมทะเลสาป ราคากว่า 55 ล้าน!

08/08/60

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านที่รองรับกับครอบครัวขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอ และตอบสนองความต้องการครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว วันนี้เราจะพามาเปิดบ้านในโครงการ Perfect Masterpiece หรือจะเรียกได้ว่าคฤหาสน์สุดหรู ในคอนเซ็ปต์ Luxury Collection ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ Lake Resort ย่านรังสิต ที่ประกอบไปด้วย 3 โครงการ ได้แก่ Perfect Masterpiece , Perfect Park และ Perfect Place โดยแต่ละโครงการจะตั้งอยู่ล้อมรอบทะเลสาบขนาด 100 ไร่

 

 

เมื่อเราก้าวเข้าไปในพื้นที่ของโครงการ Perfect Masterpiece ก็เห็นถึงความพิเศษของบ้านเดี่ยวแต่ละหลังแล้ว

ความเป็นส่วนตัว เนื่องจากบ้าน ภายในโครงการ Perfect Masterpiece จะมีอยู่เพียง 13 หลังเท่านั้น และแต่ละหลังจะมีระยะห่างที่เหมาะสม ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยในบ้าน

 

 

ดีไซน์ จุดเด่นเมื่อมองเห็นภายนอกตัวบ้าน ปกติบ้านส่วนใหญ่ มักจะสร้างให้หน้าบ้านดูสวยงาม แต่ด้านหลังจะปิดทึบ หรือมีเพียงหน้าต่างและประตูธรรมดาๆ เท่านั้น แต่บ้านเดี่ยวของ Perfect Masterpiece จะมีดีไซน์แบบ Double Front ที่ออกแบบให้สวยงามทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

 

 

บรรยากาศรีสอร์ท ชื่อโครงการใหญ่ก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น Lake Resort เพราะฉะนั้นการจัดวางองค์ประกอบต่างๆ ให้บรรยากาศแบบรีสอร์ทหรู แต่มีความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และทุกหลังได้วิวทะเลสาบเพราะตั้งอยู่ริมทะเลสาบส่วนตัวขนาด 100 ไร่ พร้อมมีทางเดินริมทะเลสาบให้ได้เดินเล่น ออกกำลังกายในสวนหย่อมติดทะเลสาบ

เกริ่นความพิเศษของภายนอกกันน่าจะเพียงพอแล้ว ได้เวลามาเปิดคฤหาสน์หรูระดับ High-end ราคา 55 ล้านกันดีกว่า กับ Radiance Serie เมื่อมาถึงหน้าบ้านจะเห็นดีไซน์แบบโมเดิร์น 2 ชั้น โรงจอดรถในร่มสามารถจอดรถได้ 4 คัน และมีประตูเชื่อมเข้าบ้านจากลานจอดรถ ในกรณีที่กลับดึก หรือไม่อยากเดินอ้อมไปเข้าประตูหลักก็สามารถเข้าทางนี้ได้เลย

บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, ห้องพักผ่อน ห้องรับแขก ห้องพระ ส่วนเตรียมอาหารและครัวไทยที่แยกส่วนออกไปทางหลังบ้าน รวมทั้งมีห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ

เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเป็นโถงกว้างๆ พื้นที่ของส่วนรับรองแขก และกินข้าว โดยพื้นที่ชั้น 1 จะมีห้องนอนอยู่ 1 ห้อง ซึ่งสามารถใช้เป็นห้องนอนแขก หรืออาจะไว้สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ จะได้ไม่ต้องเดินขึ้นบันได ด้านของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งจะเป็นของแบรนด์เนม ใช้วัสดุนำเข้าจากต่างประเทศ

 

 

มากันที่ชั้นบน จะมีห้องนอนทั้งหมด 4 ห้องด้วยกัน โดยแต่ละห้องจะมีห้องน้ำส่วนตัว และหากมองรอบๆ จะเห็นว่าจะมีหน้าต่างขนาดใหญ่ ให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาให้บ้าน และทำให้เห็นวิวของสวนหย่อมบริเวณหน้าบ้านและหลังบ้าน และเห็นวิวทะเลสาบที่สวยงาม รวมทั้งให้เปิดรับลมเย็นๆ ที่พัดมาจากทะเลสาบ

 

 

คฤหาสน์หรูบนพื้นที่ติดทะเลสาบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ภาพที่เรานำมาให้ชมในวันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น  สำหรับใครที่อยากสัมผัสกับที่อยู่อาศัยระดับ High-end ในสไตล์รีสอร์ทริมทะเลสาบ ต้องลองแวะเข้ามาดูด้วยตัวเอง ที่โครงการ Perfect Masterpiece Lakeside Rangsit

 


LATEST POST