Home Highlight

ชีวิตริมสายน้ำ กับ เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์

18/08/60

คนไทยกับสายน้ำเป็นวิถีชีวิตที่อยู่คู่กันมาแต่โบราณ  สายน้ำเปรียบเสมือนสายชีวิตของคนไทยที่หล่อเลี้ยงทุกสรรพสิ่ง โดยเฉพาะแม่น้ำเจ้าพระยาที่เป็นศูนย์กลางของคนไทยตั้งแต่สมัยอยุธยา

แม่น้ำเจ้าพระยาคือการรวมกันของแม่น้ำทั้ง 4 สายหลักของประเทศ  ถือเป็นจุดสำคัญที่ทำให้บ้านเมืองเจริญรุ่งเรืองอย่างมาก ด้วยความเป็นแม่นํ้าสายที่เชื่อมต่อกับมหาสมุทร สามารถทำมาค้าขายสะดวก ขนส่งสินค้า ติดต่อธุรกิจกับต่างประเทศ ทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักของคนต่างชาติมากขึ้น

 

คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

การใช้ชีวิตอยู่ริมสายน้ำจึงเป็นที่นิยมมาตั้งแต่อยุธยาจนมาถึงยุครัตนโกสินทร์  รวมไปถึงเป็นจุดเริ่มต้นของศิลปะ  วัฒนธรรมต่าง ๆ เป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ทั้งในอดีต และ ปัจจุบัน  สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นไทย ที่มีอยู่เสมอมา

ปัจจุบันการใช้ชีวิตของผู้คนเริ่มเข้าไปอยู่ในตัวเมืองมากขึ้น เพราะใกล้แหล่งธุรกิจ และจากการเดินทางที่สะดวกกว่า ทำให้การอยู่อาศัยริมแม่น้ำเริ่มลดลงไปเรื่อยๆ เมื่อผู้คนหลั่งไหลเข้าเมืองมากขึ้น ทำให้ราคาที่ดินขยับสูงตาม โดยเฉพาะแหล่งธุรกิจอย่างสาทร สีลม สุขุมวิท ราคาที่ดินสูงขึ้นอย่างมาก จนคนทั่วไม่สามารถเอื้อมถึง

 

คอนโดวิวริมน้ำ

 

ดังนั้นทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่ห่างจากแหล่งธุรกิจออกมาไม่มากนัก จึงเริ่มถูกจับตามองอีกครั้ง เพราะราคาที่ไม่สูงจนเกินไป บวกกับการเดินทางที่สะดวกมากขึ้นจากการเปิดรถไฟฟ้าสายสีม่วงและเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงินอย่างสมบูรณ์แบบในช่วงเดือนสิงหาคมนี้  ยิ่งทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านรัตนาธิเบศร์ จึงกลับมาคึกคักอีกครั้ง

 

คอนโดหรูริมน้ำ

 

เมโทรลักซ์ ริเวอร์ ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์ คอนโดมิเนียมคุณภาพจากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟ็ค เป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า

 

คอนโดสไตล์รีสอร์ท

 

“จะดีแค่ไหนถ้าคุณมีชีวิตที่ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน ได้อยู่คอนโดหรู สไตล์รีสอร์ท วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา แห่งเดียวในย่านรัตนาธิเบศร์ และเดินทางสู่ย่านธุรกิจด้วยระยะเวลาเพียง 15 นาที ”

 

• คอนโดหรู สไตล์รีสอร์ท ให้คุณใช้ชีวิตทุกวันเหมือนวันพักผ่อน •

 

คอนโดสไตล์รีสอร์ท

เมโทรลักซ์ ริเวอร์ ฟร้อนท์ ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางในสไตล์รึสอร์ท ล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียวและสระว่ายน้ำ Free Form ขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม.โอบล้อมทุกอาคาร พร้อม Master Club ที่เพียบพร้อบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เติมเต็มทุกความต้องการของชีวิต

 

• วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา เอกสิทธิ์แห่งเดียวในย่านรัตนาธิเบศร์ •

 

คอนโดหรู ริมน้ำ

 

หากคุณต้องการยกระดับอีกขั้นของการใช้ชีวิต หรือต้องการคอนโดหลังที่ 2 สำหรับพักผ่อนในวิวที่ไม่เหมือนใคร เมโทรลักซ์ ริเวอร์ ฟร้อนท์ ตอบโจทย์ความต้องการนั้น คุณจะตื่นขึ้นมายามเช้า จิบกาแฟ พร้อมมองพระอาทิตย์ขึ้นบนโค้งน้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์แห่งเดียวในย่านรัตนาธิเบศร์ ที่ไม่มีที่ไหนได้วิวนี้อีกแล้ว


• เดินทางสู่ย่านธุรกิจด้วยระยะเวลาอันสั้น •

 

คอนโดติดรถไไฟ้าริมน้ำ

 

เมโทรลักซ์ ริเวอร์ ฟร้อนท์ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสถานีไทรม้า ซึ่งเป็นสายสีม่วงที่เชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงินอย่างสมบูรณ์แบบ สามารถเดินทางสู่สุขุมวิทได้ในระยะเวลาอันสั้น หรือถ้ามีรถยนต์ส่วนตัวสามารถขึ้นทางด่วนศรีรัช – วงแหวน ที่เชื่อมต่อเข้าสู่ในกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว

 

เมโทรลักซ์ ริเวอร์ ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์ คอนโดหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศเหล่านี้แล้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 -6 ล้านบาท*เท่านั้น ท่านใดสนใจสามารถติดต่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.pf.co.th/th/condominium/metro-luxe/rattanathibet


LATEST POST