Chilling Out

Chill 24 ชั่วโมง ที่ Too fast To sleep @iCondo ศาลายา 2

29/09/60

 

ข่าวดีของคนที่อาศัยอยู่ย่านพุทธมณฑลสาย4ศาลายา ก็คือ บริเวณนี้มีร้านนั่งชิลล์สุดชิค บรรยากาศดี ๆ ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงอย่าง “Too Fast To Sleep” อยู่ด้วย ไม่ต้องขับรถเข้าไปไกลถึงในเมืองและเสียค่าชั่วโมง co-working space อีกต่อไป ที่นี่ เราสามารถนั่งอ่านหนังสือ ทำงาน พบปะสังสรรค์ ทำกิจกรรมทางการศึกษา หรือประชุมในร้านสุดชิลล์พร้อมกับจิบขนม เครื่องดื่มอร่อย ๆ ไปได้อีกด้วย

 

Toofasttosleep_icondosalaya2_01

 

Too Fast To Sleep ศาลายา เป็นร้านเบเกอรี่และกาแฟ กึ่งคอมมูนิตี้เล็ก ๆ ที่มีพื้นที่ให้บริการแก่นักศึกษาหรือคนทำงานอย่างเต็มที่ ที่บอกว่าให้บริการแก่นักศึกษาก็เพราะว่า ร้าน Too Fast To Sleep ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของโครงการ Icondo ศาลายา2 เดอะแคมปัส ซึ่งเป็นคอนโดไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์นักศึกษาของมหาวิทยาลัยมหิดลนั่นเอง (ขอบอกว่าใกล้มหาวิทยาลัยมหิดลมาก เดินทางสะดวกสุด ๆ)

 

Toofasttosleep_icondosalaya2_02

Toofasttosleep_icondosalaya2_03

 

เมื่อเข้ามาในร้าน จะพบกับบรรยากาศสบาย และการตกแต่งที่ทันสมัย จุดเด่นของ Too Fast To Sleep ศาลายา คือเพดานสูงโปร่ง ออกแบบได้สัดส่วน และมีพื้นที่กว้างขวาง ไม่แออัด สามารถรองรับผู้เข้าใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

สะดวกนั่งแบบไหนก็ตามชอบ บรรยากาศสบาย ๆ เหมือนอยู่บ้าน เรียกได้ว่า Happy living สุด

 

 

ภายในร้านมีปลั๊กให้บริการอย่างทั่วถึงและยังมีระบบอินเตอร์เน็ต WIFI ความเร็วสูงไว้บริการในร้าน ซึ่งเพียงซื้ออาหาร/เครื่องดื่มครบ 50 บาท ก็สามารถใช้รหัส WIFI ได้ถึง 3 ชั่วโมง

 

 

ร้าน Too Fast To Sleep มีเมนูอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่มหลายประเภทให้บริการในราคาย่อมเยาว์ เริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น สำหรับขนมปัง คุ๊กกี้ หรือเค้กต่าง ๆ สามารถเลือกหยิบเองได้ตามใจ ซึ่งหากเป็นอาหารที่ต้องเตรียมก่อนเสิร์ฟหรือเครื่องดื่ม สามารถสั่งและชำระเงินที่พี่พนักงานบริเวณเคาน์เตอร์ได้เลย พนักงานที่นี่ใจดีและยิ้มแย้ม เป็นกันเองสุด

 

 

เมนู Hello Sunshine  (69 บาท) เป็นอีกเมนูแนะนำของที่ร้าน ขนมปังชิ้นหนาที่ท็อปด้วยไข่ดาว แฮม ชีส ก่อนจะนำไปอบจนสุกและนำมาเสิร์ฟร้อน ๆให้ได้ฟินกัน จานนี้จานเดียว นอกจากจะอิ่มแล้วและยังอร่อยมาก  สมกับที่เป็นเมนูแนะนำของร้าน

 

 

หากไม่อยากทานอาหารคาว จะสั่งเบเกอรี่กับเครื่องดื่มหวานๆมาเติมน้ำตาลให้สมองก็ได้เช่นกัน ซึ่ง Chilling Out แนะนำว่า ถ้าเรามานั่งอ่านหนังสือหรือทำงานที่ใช้ความคิดทั้งวันที่นี่ล่ะก็ เลือกทานเป็นของหวานจะเติมพลังให้สมองได้มากกว่านะ รับรองว่าไม่ล้า ไม่เพลีย ทำงานยาวๆไม่ปวดหัวแน่นอน

 

 

ทั้งสถานที่กว้างขวาง บรรยากาศดี อินเตอร์เน็ตแรง และอาหารอร่อย จึงไม่แปลกที่ Too Fast To Sleep ศาลายา จะเป็นอีกหนึ่งร้านคอมมูนิตี้สุดชิคที่ทุกคนเลือกใช้บริการ นักศึกษาก็ชอบ คนทำงานก็ใช่ ใครที่ได้มาล้วนต้องประทับใจกับร้านนี้แน่นอน ดังนั้นหากคุณอาศัยอยู่บริเวณศาลายา หรือบังเอิญผ่านมา อย่าลืมแวะมาชิลกันที่นี่Too Fast To Sleep รับรองว่าคุณจะได้ความรู้สึก Happy living กลับไปแน่นอน

 


LATEST POST