Eating Out

ปักหมุด 7 ร้านอร่อยย่านปากเกร็ด ซื้อบ้านที่แจ้งวัฒนะต้องอ่าน

06/11/60

หากของอร่อยคือสิ่งที่คุณตามหา เราก็อยากจะขอบอกตรงนี้เลยว่าย้ายมาอยู่บ้านเดี่ยวย่านแจ้งวัฒนะสิ รับรองไม่ผิดหวัง! เพราะตลอดสองฝั่งถนนย่านนี้รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งยังห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ และร้านอาหารอร่อยอีกมากมายที่คุณเลือกอิ่มได้ไม่หมดสิ้น วันนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะชวนคุณไปปักหมุดความอร่อยในย่านบ้านเดี่ยวใกล้กรุงเทพฯ ให้คุณตามไปเช็คอินกันได้เลยตอนนี้!

 

สองฝั่งคลอง

หากคุณกำลังโหยหาบรรยากาศความอร่อยแบบเย็นสบาย ร้านแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งร้านบรรยากาศดีที่คุณจะได้รับความประทับใจจากทั้งรสชาติอาหาร และบรรยากาศ ภายในร้านถูกแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่โซนเอาท์ดอร์ที่เป็นระเบียงริมแม่น้ำเจ้าพระยา และโวนด้านในซึ่งเป็นห้องปรับอากาศชั้นเดียวตกแต่งในสไตล์โคโรเนียลที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับภาพความหลัง และอาหารแสนอร่อย

สองฝั่งคลอง

ที่ตั้ง: 17/55 หมู่ 7 ถนนสุขาประชาสวรรค์ 2 ซอย 25 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เวลาทำการ: 11.00 – 01.00 น.

โทร. 02 583 5496-8

 

บ้านมอญ

อีกหนึ่งร้านอาหารวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ภายนอกอาจดูเป็นร้านอาหารทั่วๆ ไปแต่ถ้าได้เข้ามานั่งลิ้มลองเมนูอร่อยจะต้องติดใจอย่างแน่นอน โดยร้านนี้คุณสามารถมองเห็นไฮไลท์อย่างพระเจดีย์เอียงที่อยู่ทางฝั่งตรงข้าม โดยคุณสามารถมาจากบ้านเดี่ยวย่านแจ้งวัฒนะได้อย่างสะดวกสบาย เมนูเด็ดๆ ก็อย่างเช่น ข้าวแช่มอญชาววังพร้อมเครื่องเคียง 3 อย่าง คือกะปิคั่ว หมูฝอย และหัวไขโป๊วผัดหวาน หรือจะเป็นยำปลามอญก็น่าลองไม่น้อย

บ้านมอญ

ที่ตั้ง: วัดสนามเหนือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เวลาทำการ: 10.30 – 20.00 น.

โทร. 02 584 5574

 

บ้านระเบียงน้ำ

กินบรรยากาศความคลาสสิคที่เกิดจากความหลงใหลใรสชาติอาหารไทยของเจ้าของชาวต่างชาติ ตัวร้านมีศาลาริมน้ำที่โล่งโปร่งรับลมเย็นตลอดเวลา มาพร้อมกับเมนูแสนอร่อยที่มีให้เลือกกว่าร้อยเมนูหากคุณอาศัยอยู่โครงการบ้านเดี่ยวแจังวัฒนะก็อย่าลืมลองแวะมามองหาของอร่อยอย่าง ปลากะพงคั่วสมุนไพร 5 รส ต้มยำปลาสลิดใบมะขาม ยำสองเกลอ ฯลฯ

Bannrabiengnarm

ที่ตั้ง: ซอยนนทบุรี 23 (วัดแคนอก) สนามบินน้ำ ข้างๆ กระทรวงพาณิชย์ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

เวลาทำการ: 11.30 – 23.30 น.

โทร. 02 968 1481, 089 182 7100

 

River Wine

หมดห่วงเรื่องที่จอดรถไปได้เลยหากคุณมาเยือนที่ร้านนี้เพราะมีพื้นที่กว่า 4 ไร่ โดยร้านตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ มินิมัลร่วมสมัยท่ามกลางบรรยากาศความคลาสสิคแบบริมน้ำ มีเมนูที่คุณต้องไม่พลาดก็ได้แก่ กุ้งแม่น้ำเผา คอหมูชมสวน นกกระจอกเทศผัดพริกไทยดำ ฯลฯ หากมีโอกาสอย่าลืมแวะไปลองชิมดู ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านเดี่ยวย่านแจ้งวัฒนะของคุณแน่นอน

River wine restaurant and wine bar

 

ที่ตั้ง: 91 หมู่ 1 ซอยวัดบางจาก ตำบลคลองพระ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เวลาทำการ: 16.00 – 00.00 น.

โทร. 02 962 8800

 

ป๋าทองกุ้งเผาซีฟู้ด

ร้านซีฟู้ดสุดอร่อยริมถนนชัยพฤกษ์ – สะพานพระราม 4 ให้คุณมุ่งตรงจากบ้านเดี่ยวใกล้กรุงเทพฯ อย่างง่ายดาย เมนูอร่อยนั้นมีให้เลือกหลากหลายโดยเชฟจากโรงแรมชื่อดังโดยมีเมนูแนะนำอย่าง ทะเลกระทะร้อน ปลากระพงทอดน้ำปลา ปูอบวุ้นเส้น และอีกหลากหลายเมนูทะเลที่คุณเลือกความสดอร่อยได้ตามต้องการ

ป๋าทองกุ้งเผาซีฟู้ด

ที่ตั้ง: ถนนชัยพฤกษ์ – สะพานพระราม 4 อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เวลาทำการ: 16.00 – 23.00 น.

โทร. 089 813 7439, 087 272 5559

 

ไข่หวานบ้านซูชิ

คออาหารญี่ปุ่นไม่ควรพลาดกับร้านซูชิราคาประหยัดที่ให้คุณอิ่มอร่อยได้อย่างคุ้มค่า แม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่รับรองได้ถึงคุณภาพคับแก้ว มีครบครันทั้งซูชิปลาดิบทั้งแซลมอน ทูน่า ซาบะ ไม่นับหน้าอื่นๆ อีกนับสิบเมนู เอาเป็นว่าใครทนฟังเสียงท้องตัวเองร้องไม่ไหวก็บึ่งไปเลยจากบ้านเดี่ยวแจ้งวัฒนะใกล้นิดเดียว!

ไข่หวานบ้านซูชิ

ที่ตั้ง: บ้านใหม่ ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เวลาทำการ: 5.00 – 23.00 น.

โทร. 088 884 1339

 

แหนมเนืองเมืองทอง

เมนูสุขภาพที่หลายคนหลงรัก อาหารเวียดนามที่เน้นผักแบบจัดเต็มให้คุณได้อิ่มอร่อยในราคาเป็นกันเองท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆ ที่มาพร้อมด้วยเมนูอาหารเวียดนามมากมาย อย่างเมนูขึ้นชื่อก็ต้องเป็นแหนมเนืองสูตรเด็ด จัดเต็มความอร่อยด้วยน้ำจิ้ม และผักสด

แหนมเนือง

ที่ตั้ง: บ้านใหม่ ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เวลาทำการ: 12.00 – 21.00 น.

โทร. 092 579 4464

 

ร้านเหล่านี้ที่เรานำเสนอไปข้างต้นนั้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของความอร่อยทั้งหมดที่คุณจะหาได้จากโครงการบ้านเดี่ยวแจ้งวัฒนะ เพอร์เฟค เพลส แจ้งวัฒนะของเราก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เลือกเอาทำเลศักยภาพสูงนี้เป็นชัยภูมิไว้ตอบรับกับทุกความต้องการของคนที่ฝันอยากมีบ้านสักหลัง และเชื่อได้ว่าบ้านใหม่ที่คุณมองหานั้นจะต้องถูกใจ และให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกๆ วันอย่างแน่นอน

หากสนใจโครงการ เพอร์เฟค เพลส แจ้งวัฒนะ 2 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.pf.co.th/th/single-house/perfect-place/chaengwattana2


LATEST POST