Home Highlight

ใช้ชีวิตทุกวันให้เพอร์เฟค กับ Perfect Place แจ้งวัฒนะ 2

13/11/60

บ้านที่ตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิตของการอยู่อาศัย

ปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ มีลักษณะเด่นของความเป็นย่านสูง ทำให้ผู้อยู่อาศัยในย่านนี้มีลักษณะเฉพาะตัวอยู่ที่จังหวะการใช้ชีวิตของคนในพื้นที่ซึ่งอยู่ตรงกลางระหว่างพื้นที่กรุงเทพฯ กับ นนทบุรี เมื่อเปรียบเทียบ นนทบุรี คือ ที่นอนของคนเมืองกรุง ด้วยราคาที่อยู่อาศัยที่ยังจับต้องได้ และใกล้เมืองกรุง ภายใต้บรรยากาศที่ร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ ทำให้ นนทบุรี กลายเป็นคำตอบสำหรับผู้ที่ต้องการอยู่ใกล้เมืองกรุงและใกล้ชิดธรรมชาติ

ที่อยู่อาศัยที่นิยมมากในย่านนี้มีทุกรูปแบบ อาทิ เป็นบ้านแฝด ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว หรือ คอนโดมิเนียม มีโครงการใหม่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองกับความต้องการข้างต้นมากที่สุด ส่วนใหญ่โครงการดังกล่าวจะมีพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้อยู่อาศัยได้ทำกิจกรรมและพักผ่อนได้หลากหลายสไตล์ ทั้งในสวน สนามเด็กเล่น และคลับเฮาส์

ซุ้มหน้าบ้าน Perfect Place

บ้านที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของชีวิตยุคใหม่

เมื่อคุณเลือกทำเลที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตได้หลากหลายขนาดนี้ ทำไมจะไม่เลือกที่อยู่อาศัยที่สอดรับกับรูปแบบชีวิตไปด้วยล่ะ? สำหรับบ้านเดี่ยว ในย่านนนทบุรี โครงการในเครือ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มักจะเป็นชื่อแรกๆ ที่ทุกคนนึกถึง ด้วยการออกแบบที่เป็นส่วนผสมอันลงตัวอย่างสุดๆ ของประโยชน์ใช้สอยของผู้อยู่อาศัยให้ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ และพื้นที่สีเขียว รอบโครงการ ความสวยงามของแบบบ้าน ความร่มรื่น คุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้ และที่สำคัญ ทำเลต้องดี และเดินทางสะดวก

 

ห้องนั่งเล่น พระราม9-กรุงเทพกรีฑา

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ต่อยอดความสำเร็จบ้านบนทำเลเด่น “แจ้งวัฒนะ” กับแบรนด์เพอร์เฟค เพลส โครงการที่ 2  เป็นการตอกย้ำความสำเร็จ และรสนิยมของคนย่านนี้เป็นอย่างดี พร้อมเปิดตัวบ้านซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด Modernist Collection เหนือระดับกับนวัตกรรมการดีไซน์ทั้งภายในและภายนอก   Premium Full Function เพิ่มพื้นที่และฟังก์ชั่นครบเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของ สมาชิกในครอบครัว ตอบรับชีวิตคนเมืองได้มากกว่า ด้วยดีไซน์แบบ Modern Panoramic Window พร้อม Living Room กว้าง และใช้วัสดุประหยัดพลังงาน ช่วยให้บ้านปลอดโปร่งเย็นสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น

และทางพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังเพิ่มนวัตกรรมเพื่อความอยู่สบาย Eco Cool

 

ห้องนั่งเล่นพระราม9-กรุงเทพกรีฑา

  1. Active AIRflow TM System ระบบหมุนเวียนอากาศ และระบายความร้อน พร้อมช่วยประหยัดพลังงาน จาก SCG
  2. คัดสรรวัสดุประหยัดพลังงาน เช่น กระจกเขียวตัดแสง, แผ่นระบายความร้อนใต้หลังคา
  3. Fibre Optic รองรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 100 Mbps จาก AIS Fibre
  4. อุ่นใจด้วยระบบ Smart Home Security

มี  5 แบบบ้าน ด้วยกัน คือ

Perfect Place Plan Veronica

Veronica S มีพื้นที่ใช้สอย 206 ตร.ม.  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน ความพิเศษของแบบบ้านนี้ในเรื่อง ความเป็นส่วนตัวของสมาชิกในครอบครัวด้วยการออกแบบให้ทุกห้องนอน มีห้องน้ำส่วนตัวแยกออกจากกัน  เพิ่มพื้นที่ของครอบครัว อาทิ Family Area, มีห้องนอนล่างสำหรับผู้สูงอายุ หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน และมีห้องแม่บ้าน

 

Perfect Place Plan Verbena

Verbena S มีพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน ความพิเศษของแบบบ้านนี้คือ ห้อง Family Area ที่ออกแบบพื้นที่เล่นระดับให้เพดานสูง แบบ High Ceiling  และห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์

 

Perfect Place Plan Vicia

Vicia  S มีพื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน ความพิเศษของแบบบ้านนี้คือ Walk in Closet ขนาดใหญ่ในห้อง Master Bedroom และห้องนอนที่ 4 ที่อยู่ชั้นล่าง สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นเป็นห้องทำงาน หรือห้องโฮม เธียเตอร์ ได้

 

Perfect Place Plan Vincent

Vincent S พื้นที่ใช้สอย 146 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน ความพิเศษของแบบบ้านนี้คือ Walk in Closet ขนาดใหญ่ และ Sky Terrace ในห้อง Master Bedroom

 

Perfect Place Plan Valence

Valence S พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน ความพิเศษของแบบบ้านนี้คือ พื้นที่ชั้นล่างออกแบบด้วย Concept : Full Flexi Function สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ดังใจ

 

ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน  ทั้ง สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ , Pavilion พักผ่อนริมสวน พร้อม Perfect Digital Village –สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการสื่อสารไร้ขีดจำกัดกับ Wifi บนพื้นที่ส่วนกลางและอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย เข้าออกด้วยระบบ Pass Card พร้อมกล้องวงจรปิด (CCTV)

 

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เน้นให้ความสำคัญกับความสุขในการอยู่อาศัยในทุกโครงการ ภายใต้ แนวคิด“Happy Living”  ความสุขกับการได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และสภาพแวดล้อมที่ดี , ความสุขกับการพักผ่อนในคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่   ซึ่งในโซนแจ้งวัฒนะ แห่งนี้ได้ มีการเตรียมพื้นที่สำหรับคลับเฮ้าส์ ถึง 3 ไร่ เพื่อเป็นสถานที่สร้างความสุขสำหรับลูกบ้านในโครงการ

 

บรรยากาศรอบ ๆ Perfect Place พระราม9-กรุงเทพกรีฑา

ซึ่งสิ่งที่นอกเหนือจากตัวบ้านที่น่าสนใจแล้ว ยังมีสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นคือ โครงการได้ตั้งอยู่บน ทางลัดเส้นใหม่ ที่เชื่อมระหว่างถนนสาย 345 และถนนชัยพฤกษ์ ซึ่งหลายคนที่ใช้เส้นทางนี้อยู่เป็นประจำน่าจะรู้จักกันดี ในชื่อของ “ถนนหอการค้าไทย” ซึ่งถนนเส้นนี้เพิ่งเปิดใช้อย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปี 2560 เป็นถนนถนน 6 ช่องจราจร ระยะทางยาว 4 กิโลเมตร  และมีเลนจักรยานทั้ง 2 ฝั่ง ปัจจุบันนี้รถที่ใช้สัญจรไป-มายังไม่มาก ทำให้เกิดความนิยมในหมู่นักปั่นค่อนข้างมาก

 

เราลองมาทำความรู้จักกับถนนหอการค้าไทย ให้มากกว่านี้อีกสักนิดนึง โดยถนนเส้นนี้เกิดจากความร่วมมือของ 4 บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย นำโดย  พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค เอสซีแอสเสท พฤกษาเรียลเอสเตท และแสนสิริ  จับมือร่วมสร้างชุมชนคุณภาพแห่งใหม่ บน “ถนนหอการค้าไทย” เพื่อเชื่อมถนนสาย 345 กับถนนชัยพฤกษ์ โดยใช้เงินลงทุนกว่า 400 ล้านบาท เพื่อสาธารณะประโยชน์แก่ชุมชน หรือผู้เดินทางในเส้นทางนี้ได้เป็นอย่างดี

 

ถนนหน้าโครงการ Perfect Place พระราม9-กรุงเทพกรีฑา

สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง ถนนหอการค้าไทย เส้นนี้ตั้งอยู่บนถนนชัยพฤกษ์ฝั่งขาเข้าเมือง ก่อนถึงสะพานพระราม 4 ประมาณ 500 เมตร  ใช้เป็นเส้นทางลัดในการเดินทางเข้าออกเมือง ด้วยสะพานพระราม 4 ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาสู่ถนนแจ้งวัฒนะ เชื่อมต่อถึงทางด่วนแจ้งวัฒนะ ถนนกาญจนาภิเษก (ตลิ่นชัน-สุพรรณบุรี) รถไฟฟ้าสายสีชมพูเชื่อมต่อจากสี่แยกแคราย ห้าแยกปากเกร็ด ศูนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะ ถึงมีนบุรี และเดินทางถึงสนามบินดอนเมืองได้อย่างรวดเร็ว

 

แผนที่ พระราม9-กรุงเทพกรีฑา

 

อย่างที่ทราบกันดีว่าปัจจุบัน เราเข้าสู่ยุคดิจิทัล สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม คือ อินเทอร์เน็ต ที่ใช้เชื่อมเราเข้ากับโลก

 

ซึ่งบนถนนหอการค้าไทยนี้ ภายในพื้นที่พันกว่าไร่ มีโครงการบ้านจัดสรรขนาดใหญ่ สร้างบ้านเดี่ยวทันสมัยในแนวราบ โดยรองรับบ้านพักอาศัยระบบดิจิทัล ที่ต้องการติดต่อกับสื่อความเร็วสูงทั่วโลก เป็นหมู่บ้านดิจิทัลวิลเลจ โดยที่ เอไอเอสไฟเบอร์จะเป็นผู้วางโครงข่ายไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง นอกจากนี้ ถนนหอการค้าไทยยังมีที่ดินเพื่อสร้างมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยกว่า 200 ไร่ และโรงเรียนนานาชาติขนาดใหญ่เนื้อที่ 50 ไร่

บทวิเคราะห์  แนวโน้มราคาที่อยู่อาศัย โซนแคราย-ปากเกร็ด : นนทบุรี เพื่อประกอบการตัดสินใจสำหรับการซื้อบ้านในย่านนี้

จากฐานข้อมูลของ Baania พบว่า ในโซนนี้ ย่านรัตนาธิเบศร์ครองแชมป์ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ ด้วยราคากลาง 4.53 ล้านบาท

แผนที่ย่านในโซน แคราย-ปากเกร็ด

 

“โซนแคราย-ปากเกร็ด: จังหวัดนนทบุรี” จัดอยู่ในกลุ่มพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งปัจจุบันเป็นโซนที่มีศักยภาพด้านการอยู่อาศัยเพิ่มขึ้นมากและน่าจับตามองอย่างยิ่ง เราจึงขอนำเสนอประวัติราคา ความเป็นไปและแนวโน้มราคาที่อยู่อาศัยในโซนนี้อย่างละเอียด โดยอ้างอิงจากฐานข้อมูลเชิงลึกของเว็บไซต์ Baania.com กรมธนารักษ์ และศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ประกอบการตัดสินใจด้านการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย เพื่อความเข้าใจในการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณนี้อย่างถ่องแท้ที่สุด

โซนแคราย-ปากเกร็ด แบ่งเป็นย่านย่อยๆ ได้ 4 ย่านโดยใช้แนวเส้นทางคมนาคมสายหลัก และลักษณะการตั้งถิ่นฐานในการพิจารณา ได้แก่

แผนที่ แจ้งวัฒนะ รัตนาธิเบศร์

ย่านชลประทานคลอบคลุมพื้นที่ตั้งแต่บริเวณ 5 แยกปากเกร็ด แนวถนนราชพฤกษ์ จรดสะพานพระรามที่ 4 เรื่อยลงมาจนถึงบริเวณกรมชลประธาน ตามแนวถนนติวานนท์ สิ้นสุดที่แนวคลองบางตลาด

ย่านสนามบินน้ำอยู่ถัดลงมาจากย่านชลประทาน ครอบคลุมพื้นที่ระหว่างแนวถนนติวานนท์ ตัดกับถนนสนามบินน้ำ (ถนนนนทบุรี) บริเวณสามแยกสนามบินน้ำ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล (นนทบุรี)

ย่านรัตนาธิเบศร์ครอบคลุมพื้นที่ด้านทิศเหนือของถนนรัตนาธิเบศร์ ตามแนวถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี และถนนนนทบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งของของเซ็นทรัลพลาซารัตนาธิเบศร์ และตลากนกฮูก บริเวณแยกนนทบุรี 1

ย่านแครายครอบคลุมพื้นที่ตั้งแต่บริเวณแยกแคราย จรดแยกนนทบุนรี 1 ซึ่งย่านนี้เป็นที่ตั้งของศูนย์ราชการนนทบุรี

จับทิศทางแนวโน้มราคาที่อยู่อาศัย

โครงการแนวราบ (บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์)

สำหรับราคาโครงการบ้านจัดสรรในโซนแคราย-ปากเกร็ด มีราคากลางที่อยู่อาศัยอยู่ที่ 3-5 ล้านบาท ซึ่งเป็นโซนที่มีราคาที่อยู่อาศัยสูงกว่าค่าเฉลี่ยทั้งจังหวัด เทียบเท่ากับโซนเมืองนนท์ โดยย่านที่มีราคากลางที่อยู่อาศัยของโครงการแนวราบสูงสุดคือ ย่านรัตนาธิเบศร์ ซึ่งมีราคากลางถึง 4.53 ล้านบาท

วิเคราะห์การตลาดบ้านจัดสรร 2012-2017

แกนด้านซ้ายแสดงค่ากลางราคาขายด้วยแผนภูมิรูปแท่ง(บาท) และแกนด้านขวาแสดงราคาเฉลี่ยต่อพื้นที่ใช้สอย (บาท/ตารางเมตร)
โดยแสดงด้วยกราฟแบบเส้น เปรียบเทียบภาพรวมของจังหวัดนนทบุรี และราคาประมาณการในเขตโซนเมืองนนท์)

ในด้านการกระจายตัวของโครงการอสังหาริมทร์พย์แนวราบในโซนแคราย-ปากเกร็ด ส่วนใหญ่มีทำเลเกาะตัวอย่างหนาแน่นบริเวณแนวถนนสนามบินน้ำ-ถนนนทบุรี-เส้นเลี่ยงเมืองนนทบุรี และบริเวณ 5 แยกปากเกร็ด ทั้งนี้เพราะพื้นที่ส่วนอื่นๆ เป็นพื้นที่ราชการอันเป็นที่ตั้งของศูนย์ราชการนนทบุรี กรมชลประทาน เป็นต้น

ด้านประวัติราคา ในโซนแคราย-ปากเกร็ดมีค่ากลางราคาขายเฉลี่ยจากปี 2012-2017 อยู่ที่ 2.62 ล้านบาท โดยปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องจากปี 2013 และแนวโน้มราคาโครงการประเภทบ้านจัดสรรในปีนี้ยังคงขนับตัวขึ้นอีกเล็กน้อย จากดัชนีค่าความต้องการที่อยู่อาศัยของตลาดแถบนนทบุรี ซึ่งเป็นย่านชานเมืองที่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพได้ด้วยเวลาไม่นานนัก ด้วยทำเลที่ใกล้กับทางพิเศษศรีรัช และมีระบบรถไฟฟ้าสายสีม่วงไว้คอยรองรับการเดินทาง

โดยในไตรมาสแรกของปี 2017 ค่ากลางราคาขายโครงการบ้านจัดสรรของโซนแคราย-ปากเกร็ด อยู่ที่ 2.86 ล้านบาท หรือประมาณ 22,800 บาทต่อตารางเมตร

นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารชื่อดังมากมาย อยู่บริเวณ แจ้งวัฒนะ อีกด้วย หากใครยังคิดไม่ออกว่า ไปแจ้งวัฒนะ ต้องกินร้านไหน ตามไปดูได้ที่

7 ร้านอร่อยย่านปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ

เรียกได้ว่า โซนแจ้งวัฒนะมีความเจริญไม่แพ้โซนอื่น ๆ เลย ทีเดียว

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาบ้านสักหลังที่ตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัย ใกล้ชิดธรรมชาติ บนทำเลศักยภาพ แล้วล่ะก็ ให้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เป็นหนึ่งโครงการในตัวเลือกของคุณครับ


LATEST POST