Home Highlight

13 เหตุผลที่ควรอยู่ Metro Sky Vogue Charan 13

16/11/60

 

เอาล่ะ เราเข้าใจ ถ้าคุณกำลังขับรถไปทำงาน หรือมุ่งหน้ากลับบ้าน แล้วกำลังเครียดกับปัญหารถติดจนไม่อยากอ่านอะไรยาวๆ เราจึงจะสรุปให้คุณได้เนื้อหาที่กระชับที่สุดว่า Metro Sky Vogue Charan 13 คือนิยามใหม่ของการอยู่อาศัยแนวสูง ที่มาพร้อมมาตรฐานของ High Class Living เพียง 150 เมตร จากรถไฟฟ้า แวดล้อมด้วยทุกอย่างที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ ดีงามด้วยทำเลติดถนนจรัญสนิทวงศ์ เปิดโอกาสพิเศษให้คุณสัมผัสความหรูได้ตลอดเวลา

แต่เราเชื่อว่า แค่ย่อหน้าด้านบนนี้ไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณตัดสินใจได้แน่ … คงจะดีกว่าถ้าคุณมีเวลาในการค่อยๆ พิจารณาให้ถี่ถ้วน เพื่อจะไม่พลาดสิ่งดีๆ แบบนี้ไป เพราะเรามีเหตุผลเด็ดๆ ถึง 13 ข้อที่ตอกย้ำความ “ใช่” ของคอนโด ฝั่งธนบุรี แห่งนี้

 

1. กินขาดด้านทำเล

Metro Sky Vogue Charan 13 ตั้งอยู่บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 9/1 และใกล้กับซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 หรือซอยพาณิชยการธนบุรี ซึ่งเป็นที่ทราบกันว่าถนนจรัญสนิทวงศ์เป็นเส้นทางหลักจากหนึ่งที่เชื่อมต่อระหว่างฝั่งธนบุรีและฝั่งพระนคร โดยที่ตั้งโครงการอยู่ระหว่างแยกสำคัญสองแห่งคือ แยกท่าพระ ซึ่งเป็นจุดตัดของถนนเพชรเกษม และเป็น Hub ที่เชื่อมต่อให้คุณสามารถเดินทาง ไปยังย่านวงเวียนใหญ่ และข้ามไปยังฝั่งสาทร สีลม พระราม 3 และพื้นที่ในเมืองส่วนอื่นได้

ขณะที่อีกแยกหนึ่งคือ แยกไฟฉาย พาคุณเดินทางไปยังถนนตัดใหม่ พรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 (กาญจนาภิเษกโรจน์) หรือเลือกไปทางถนนอิสรภาพ และถนนอรุณอัมรินทร์ ผ่านโรงพยาบาลศิริราช ไปยังย่านเมืองเก่าและเกาะรัตนโกสินทร์ก็สะดวก จะเห็นได้ว่า ถ้าคุณเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว จะเลือกเข้าหรือออกจากเมือง ก็ไม่มีอะไรให้กังวล … หมดปัญหารถติดและมีเวลาอ่านบทความของเราโดยละเอียดได้ด้วย

 

แผนที่ เมโทรสกาย จรัญสนิทวงศ์ 13

 

2. แวดล้อมด้วยสรรพสิ่งที่คุณต้องการ

สำหรับลูกบ้านของ เมโทรสกาย จรัญฯ 13 นั้น ชีวิตของพวกเขาดูเหมือนจะไม่ต้องค้นหาอะไรให้เหนื่อยเลย เพราะคิดอยากทำอะไรก็มีสถานที่รองรับ ซึ่งในแต่ล่ะด้านก็มีมากกว่า 1 แห่งเสียด้วย อาทิ วันไหนอยากชอปปิ้งหรือหาที่เดินสบายๆ The Mall ท่าพระ, Central ปิ่นเกล้า หรือ Seacon บางแคก็ตอบโจทย์แล้ว หากไกลออกไปยังมี The Circle ราชพฤกษ์ หรือข้ามฝั่งแม่น้ำไปก็มีอีกเพียบทั้ง ยอดพิมาน, Asiatique, ท่ามหาราช หรือเซ็นทรัลพระราม 3 เดินสลับกันได้ไม่มีเบื่อ

หากต้องการซื้อของจากตลาดสด ก็มีทั้งตลาดท่าพระ, ตลาดบางขุนศรี, ตลาดพรานนก, ตลาดวงเวียนใหญ่ และที่อื่นๆ อีกมากมาย ด้านการศึกษา ฝั่งตรงข้ามโครงการคือ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม, เดินไปอีกนิดคุณก็เจอ วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี แถมใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏถึง 2 แห่ง คือ ราชภัฏธนบุรีและราชภัฏสมเด็จเจ้าพระยา หรือใครจะไปธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ก็ได้นะ โรงพยาบาลชั้นนำก็มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พญาไท 3, ธนบุรี, สมเด็จพระปิ่นเกล้า, สมเด็จเจ้าพระยา และที่สำคัญคือ โรงพยาบาลศิริราช

 

รถไฟฟ้า

 

3. รถไฟฟ้าอยู่หน้าบ้าน

มาตรฐานใหม่ของคอนโดหรูในศักราชนี้คือ ต้องมีรถไฟฟ้า และคอนโดติดรถไฟฟ้าแห่งนี้จะทำให้คนที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยระบบรางต้องร้องว้าว เพราะ จุดเด่นที่สำคัญที่สุดของ Metro Sky Vogue Charan 13 คือคุณออกแรงเดินแค่ 150 เมตรก็จะถึงทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าจรัญสนิทวงศ์ 13 ของสายสีน้ำเงิน ซึ่งอยู่ถัดจากสถานีท่าพระ จุดเชื่อมต่อสำคัญของรถไฟฟ้าในฝั่งธนมาเพียงสถานีเดียวเท่านั้น ซึ่งในอนาคตคุณจะสามารถใช้ที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นในการเดินทางไปยังรถไฟฟ้าเส้นทางต่างๆ ได้ตามใจชอบ

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่สถานีจรัญสนิทวงศ์ 13 ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง คุณสามารถใช้รถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพูล ซึ่งอยู่ไม่ห่างออกไปนักแทนได้ สะดวกและรวดเร็วไม่แพ้กันครับ

 

4. Vogue Living

คอนโดมิเนียมโครงการนี้ให้คุณได้มีอิสระในการใช้ชีวิตที่ล้ำกว่า เหมาะกับทั้งผู้ที่อยู่อาศัยลำพัง หรืออยู่กับครอบครัว เพราะคุณภาพชีวิตในทำนี้ดี คึกคักด้วยร้านค้ามากมายในย่านชุมชนดั้งเดิม ผสมผสานบรรยากาศท้องถิ่นเข้ากับความนำสมัยของโครงการได้เป็นอย่างดี Baania ได้ประเมินคะแนนการใช้ชีวิต หรือ Living Score ไว้ถึง 9.5 คะแนน ซึ่งถือว่าสูงเป็นลำดับต้นๆ ของโครงการในย่านนี้เลยทีเดียว

 

ความน่าอยู่ สะดวกสบาย

 

5. สวยสง่าและโดดเด่น

Metro Sky Vogue Charan 13 คือ landmark ที่งดงามและเลอค่าตั้งแต่รูปแบบโครงสร้าง สูงสง่าด้วยตัวตึกขนาด 40 ชั้น บนเนื้อที่ 3-1-61.0 ไร่ จำนวนรวม 673 ยูนิต สะท้อนรสนิยมในสไตล์คุณ

 

6. เลือกได้ 3 แบบห้อง

คอนโด High Rise แห่งนี้มีให้คุณเลือกถึง 3 แบบ ตั้งแต่ Studio ที่คุณจะได้บ่งบอกตัวตนผ่านการตกแต่งอย่างอิสระ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 22 -25  ตารางเมตร หรือแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 28 -34 ตารางเมตรและ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 43 – 84 ตารางเมตร ให้คุณเลือกขนาดพื้นที่ความสุขได้อย่างลงตัว

 

เมโทรสกาย โว้ค จรัญสนิทวงศ์ 13

 

7. วิวสวยทุกมุมมอง

ขึ้นชื่อว่าอยู่บนที่สูง วิวก็ต้องสวยเป็นธรรมดา ความพิเศษของคอนโดแห่งนี้อยู่ที่ จุดชมวิว 360° Panorama View ที่ให้คุณได้ชมพระอาทิตย์อัสดงในบรรยากาศสบายๆ หรือจะมองไปยังเกาะรัตนโกสินทร์ ก็จะพบกับความสวยงามของศิลปะวัฒนธรรมอันสูงค่าของชาติที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน โครงการนี้เขาแอบบอกว่ามา ห้องไหนก็จะได้วิวสวยไม่แพ้กัน เพราะมีฟังก์ชั่นชมวิวให้ทุกห้อง แถมทำเลของเขาก็ดีอยู่แล้วด้วย … ซึ่งอันนี้เราว่าจริง

 

8. ส่วนกลางที่คุณจะหลงรัก

ชีวิตแนว Vogue ของที่นี่มีความพิเศษแบบใส่ไข่ เพิ่มข้าว เข้าไปอีก ด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เล่าให้เพื่อนฟังเมื่อไหร่ ก็ต้องโดนอิจฉา … ไล่ตั้งแต่สวนสีเขียวขนาดใหญ่, Step Garden สวนเล่นระดับที่ 9 – 10, Double Volume Lobby Lounge ให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีระดับ ถ้ายิ่งใครที่รักท้องฟ้า คุณจะพลาด Sky Garden, Sky View Fitness, Sky Lounge, Sunset Deck หรือว่ายน้ำกลางแสงดาวที่ Sparkling Star Pool ได้อย่างไรกัน หรือเลือกทำงานใน Triple Volume Co-working Space และจัดประชุมใน Meeting Room ก็ดูดีมีความเหมาะสม นี่เรายังอุบอย่างอื่นไว้อีกเยอะเลยนะ

 

ส่วนกลางเมโทรสกาย โว้ค จรัญสนิทวงศ์ 13

 

9. อบอุ่นและปลอดภัย

เพราะที่นี่คือบ้านที่คุณฝากชีวิตไว้ โครงการจึงใส่ใจความปลอดภัยในขั้นสูงสุด นำโดยระบบลิฟต์แบบ Elevators Access Control, กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณวางใจและใช้ชีวิตได้เต็มที่ในพื้นที่โครงการ

 

10. – 11. คุ้มค่าน่าอยู่ – คุ้มค่าน่าลงทุน

ทำเลที่อยู่อาศัยย่านฝั่งธนกำลังจะเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะการมาถึงของโครงการรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณแยกท่าพระที่ราคากำลังพุ่งสูงขึ้นมาก เนื่องจากความคืบหน้าของจุดเชื่อมต่อ ท่าพระ Interchange ซึ่งจะกลายเป็นศูนย์กลางการเดินทางของพื้นที่นี้

แต่สำหรับโครงการ Metro Sky Vogue Charan 13 นอกจากจะได้รับอานิสงฆ์จากความเจริญดังกล่าวแล้ว ราคายังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่เกินเหตุเกินผล ยิ่งพิจารณาจากความสะดวกและสิ่งต่างๆ ที่โครงการให้มาแล้วนั้น ราคาเริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 100,000 บาท/ตร.ม. ถือว่าน่าพอใจสำหรับคุณภาพชีวิตในระดับบน จะเลือกอยู่เองหรือลงทุนก็อนาคตสดใสทั้งสองด้าน

 

 

12. Property Perfect

เอ่ยชื่อของ Property Perfect ขึ้นมาเมื่อใด คนในแวดวงอสังหาฯ ต่างรู้กันว่า แบรนด์นี้รักษามาตรฐานและคงความ Perfect สมชื่อ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม หรือคอนโด และสำหรับ Metro Sky คอนโดติดรถไฟฟ้าโครงการล่าสุดนี้ ถูกจัดวางไว้เป็น โครงการระดับเรือธงอีกแห่งหนึ่งของฝั่งธน ซึ่งเชื่อมั่นได้ว่า นี่จะกลายเป็นอีกความสำเร็จของแบรนด์ที่ทุกคนต้องนึกถึง

 

 

13. โปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ

คุ้มค่าที่สุดในการลงทุน .. คอนโดมิเนียมใหม่ เพียง 150 เมตร จากสถานี MRT จรัญฯ13
18-19 พ.ย. นี้ 2 วันเท่านั้น! ที่งาน VVIP Day จองยูนิตสวยราคาพิเศษสุด เริ่มเพียง 89,000 บาท/ตร.ม. สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และ ลงทะเบียน

คลิก

 

 


LATEST POST