Home Highlight

เมโทรลักซ์ รัชดา คอนโดหรูสไตล์รีสอร์ท บนทำเลรถไฟฟ้า

12/03/61

สัมผัสความน่าหลงใหลของชีวิตเมืองได้มากกว่า ที่ เมโทรลักซ์ รัชดา คอนโดหรูหราทันสมัยท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น โดดเด่นด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร และสถานีห้วยขวาง

 

แต่งหรู อยู่สบาย รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

ทางเข้าบริเวณล็อบบี้ตกแต่งหรู รองรับผู้อาศัยและแขกผู้มาเยือนได้อย่างสบาย พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ทั้งห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.9 – 48.9 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 42.6 – 59.8 ตร.ม.  ที่ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Luxe Living Collection” ดีไซน์สวยหรูเป็นเอกลักษณ์ แต่งฟังก์ชั่นครบ ทั้งพื้นที่รับแขก ครัว ส่วนรับประทานอาหาร และห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน เพื่อช่วงเวลาพักผ่อนที่สงบและเป็นส่วนตัว เพดานสูง 2.4 ม. และหน้าต่างกว้าง เพิ่มความโปร่ง รู้สึกสบายได้มากขึ้น

 

รื่นรมย์ในบรรยากาศผ่อนคลาย

สะดวกสบายด้วย Facility ที่ครบครัน

ทุกๆ วันที่ เมโทรลักซ์ รัชดา ยังได้อิ่มเอมกับธรรมชาติร่มรื่น และพักผ่อนอย่างมีความสุขกับสิ่งอำนวยความสะดวกในแบบ “Luxe Nature” อาทิ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายมาตรฐาน สระว่ายน้ำกว้างพร้อมพื้นที่อาบแดดหรือนั่งเล่นริมสระ ซาวน่า และลู่วิ่ง Jogging Track ในสวนสวย

 

โดยรอบโครงการเมโทรลักซ์ รัชดา มีห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลพระราม9 เอสพลานาด เดอะสตรีท รัชดา รวมถึงสำนักงานออฟฟิศ เช่น ตลาดหลักทรัพย์แห่งใหม่

เมโทรลักซ์ รัชดา พร้อมให้เข้าอยู่ได้แล้ว ราคาเริ่ม 3.39 ล้านบาท*

ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นพิเศษ คลิก! www.pf.co.th/th/condominium/metro-luxe/ratchada

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และสถาบันการเงินกำหนด


LATEST POST