Home Expert

รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ทำเลทองของชาวกรุงเทพ

21/03/61

ทำเลศักยภาพที่นับวันยิ่งเพิ่มความโดดเด่นด้านการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้น สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก นอกจาก รถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ-บางใหญ่ ทางด่วนพิเศษศรีรัช และการขยายถนนราชพฤกษ์แล้ว วันนี้ยังมีถนนเส้นใหม่ที่เชื่อมการเดินทาง กรุงเทพฯ – นนทบุรี – ปทุมธานี พร้อมศูนย์การค้าขนาดใหญ่อีก 2 แห่ง

 

โครงการก่อสร้างถนนต่อเชื่อม ถ.ราชพฤกษ์ – ถ.กาญจนาภิเษก (แนวเหนือ-ใต้)

เชื่อมการเดินทางจาก ถนนราชพฤกษ์กับช่วงตัดกับถนน 345 บรรจบกับถนนสาย 346 บริเวณทางเลี่ยงเมืองปทุมธานี รวมระยะทาง 12.3 กม. และจะมีถนนรวมและกระจายการจราจรในแนวตะวันออก-ตะวันตก (CD Road) บริเวณวัดไพร่ฟ้า เชื่อมต่อกับ ถนนกาญจนาภิเษก ระยะทาง 4.6 กม. คาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนพฤศจิกายน 2561 ยังมีโครงการคมนาคมสำคัญทั้ง การขยาย ถนนราชพฤกษ์ จาก 8 ช่องจราจร เป็น 10 ช่องจราจร ช่วงที่ 3 รัตนาธิเบศร์-ทางหลวง 345 ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2562  รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี ตลอดเส้นทางมีจำนวน 30 สถานี พร้อมเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่แยกแคราย

 

ทำเลรัตนาธิเบศร์ ราชพฤกษ์ แจ้งวัฒนะ

มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ IKEA บางใหญ่ ได้เปิดให้บริการเป็นแห่งที่ 2 ในประเทศไทย นับเป็นสาขาใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังมีศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ราชพฤกษ์ ที่จะเปิดบริการในปี 2562 อีกด้วย

 Perfect-Location-Bangkok-West

Perfect-Location-Bangkok-West

 

โครงการพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในทำเลกรุงเทพฯ ตะวันตก

Perfect-Location-Bangkok-West

Perfect Masterpiece 2 แห่ง

Perfect Place 3 แห่ง

Perfect Park 4 แห่ง

The Metro 1 แห่ง

Modi Villa 3 แห่ง

MetroLuxe 1 แห่ง

 

โครงการบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ทำเลดี จาก Property Perfect

ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ คลิก! http://www.pf.co.th

 

 อ่านบทความดีๆ อีกเพียบได้ที่ https://www.pf.co.th/blog


LATEST POST