Home Highlight

บางใหญ่ ทำเลทองแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง ศูนย์รวมคอมมูนิตี้มอลล์

17/07/61

เลือกอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศเมืองได้ใน “บางใหญ่” โซนอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เปลี่ยนแถบชานเมืองกลายมาเป็นศูนย์กลางความเจริญที่มีศักยภาพเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง และมีการขยายตัวกลายมาเป็นย่านเมืองธุรกิจแห่งใหม่ใกล้กรุงเทพมหานครใช้ชีวิตตามฉบับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สมบูรณ์แบบไม่มีสะดุด

สะดวกสบายในทุกการเดินทาง บนทำเลทองแนวรถไฟฟ้า เชื่อมต่อสู่ใจกลางกรุงเทพได้ด้วย 3 เส้นทาง

– รถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีตลาดบางใหญ่) เชื่อมต่อกรุงเทพฯ-นนทบุรี พร้อมอาคารจอดรถสถานีคลองบางไผ่ 1,800 คัน เดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพอย่างสะดวกสบายที่จุดเปลี่ยนสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว

– ทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอก ทางพิเศษยกระดับขนาด 6 เลน เชื่อมต่อกับทางพิเศษด้านเหนือของสถานีขนส่งหมอชิต 2 ทำให้เดินทางได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

– ถนนกาญจนาภิเษก ถนนสายสำคัญขนาด 12 ช่องจราจร และเป็นเส้นทางเลี่ยงเมืองกรุงเทพมหานครสู่เส้นทางสายหลักเชื่อมสู่ทุกภาค

บางใหญ่ ทำเลฮอตรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งและคอมมูนิตี้มอลล์ อาทิ

– IKEA บางใหญ่ สโตร์อิเกียแห่งที่ 2 ของไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งที่เข้ามาสร้างสีสัน ความเจริญรุ่งเรืองแห่งใหม่ในฝั่งตะวันตกของกรุงเทพ
– Central Westgate (เซ็นทรัลเวสต์เกต) ซุปเปอร์รีจินัล มอลล์ ที่ดีที่สุดในเอเชีย สุดยิ่งใหญ่อลังการ รวบรวมสุดยอดไลฟ์สไตล์ไว้ในที่เดียว
– Plus Mall บางใหญ่ ศูนย์การค้าของครอบครัวในคอนเซปต์ Food Fun and Family ที่ให้บริการแบบ One Stop Services และเป็นแหล่งรวมร้านอาหารยอดนิยม และโรงภาพยนตร์คุณภาพอย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รวมถึง Kidzoona

เตรียมพบกับ 2 โครงการจาก Property Perfect ที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ที่

“Modi Villa บางใหญ่”

ทาวน์โฮมใหญ่สไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชั่นครบ เทียบเท่าบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาพร้อม Upper Space Area ในสังคมส่วนตัวที่มีคุณภาพ ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท*

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! https://www.pf.co.th/th/townhome/modi-villa/bangyai

 

“Perfect Park พระราม 5 บางใหญ่”

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ในบรรยากาศทะเลสาบ มาพร้อม Master Club ขนาดใหญ่ ในราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! https://www.pf.co.th/th/single-house/perfect-park/rama5-bangyai


LATEST POST