Home Highlight

บ้านหลังแรกกับดีไซน์ขยายพื้นที่ความสุข Naturalist Collection

06/08/62

องค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญในการเลือกบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง คือ  สเปซภายในบ้านที่กว้างขวางเพียงพอให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศการอยู่อาศัยที่เต็มไปด้วยความโปร่งสบาย เพอร์เฟค พาร์ค พร้อมตอบโจทย์นี้ด้วยบ้านเดี่ยวซีรี่ส์ใหม่ Naturalist Collection ที่ขยายพื้นที่ความสุขได้มากกว่า ด้วยดีไซน์เพดานสูงพิเศษถึง 3.9 เมตร เพิ่มความรู้สึกอยู่สบายของผู้อยู่อาศัย

ดีไซน์เพดานสูงทำให้การหมุนเวียนอากาศภายในดีขึ้น อากาศถ่ายเทได้สะดวกจึงเย็นสบายกว่าบ้านที่มีเพดานสูงระดับปกติทั่วไป รวมกับการนำกระจกบานสูงที่มีคุณสมบัติในการตัดแสงมาใช้ช่วยกรองแสง UV ช่วยลดความร้อนได้ นอกจากเพิ่มความโปร่งสบายให้กับพื้นที่ภายในบ้านแล้ว เพดานสูงยังเปิดพื้นที่เชื่อมกับ Sky Terrace ภายนอกได้มากขึ้น ให้ช่วงเวลาพักผ่อนได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ด้านความสวยงาม บ้านเพดานสูง Naturalist Collection เปิดให้แต่งแต้มจินตนาการการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบได้มากกว่าที่เคย ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้นในแนวสูง ทำให้ไม่ว่าจะ Built-in ห้องด้วยตู้ทรงสูง โคมไฟระย้า หรือพัดลมเพดานก็สามารถเลือกตกแต่งได้หลากหลายสไตล์

บ้านรุ่นใหม่ Naturalist Collection ผสานความทันสมัยเข้ากับธรรมชาติในสไตล์ Modern Tropical ตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ เพื่อความรู้สึกอบอุ่นและสบาย พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ Extra Bedroom ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุบริเวณชั้น 1 ที่ปรับการใช้งานได้ Extra Living Space พื้นที่อเนกประสงค์เปลี่ยนเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัวหรือมุมทำงานได้ เลือกบ้านเดี่ยว “เพอร์เฟค พาร์ค” Naturalist Collection ได้ใน 6 ทำเลคุณภาพ

• ราชพฤกษ์-ปทุมธานี เริ่ม 3.79 ล้าน*

• รังสิต 2 (ติดทางด่วน) เริ่ม 3.89 ล้าน*

• แจ้งวัฒนะ เริ่ม 4.09 ล้าน*

• พระราม 5 – บางใหญ่ เริ่ม 4.19 ล้าน*

• สุวรรณภูมิ เริ่ม 4.59 ล้าน*

และทำเลใหม่

• กรุงเทพกรีฑา – รามคำแหง เริ่ม 4.79 ล้าน*


LATEST POST