Home Highlight

ทำเลสุขุมวิท 77- สุวรรณภูมิ มาแรง ผุดศูนย์การค้าและโรงแรม

19/08/62

ทำเล “สุขุมวิท 77- สุวรรณภูมิ” มาแรง!!
ผุดศูนย์การค้า ศูนย์ค้าส่ง เอ้าท์เล็ต และ โรงแรม 4 ดาว

ทำเลยืนหนึ่งครบเครื่องเรื่องน่าอยู่ต้องยกให้  โซน “สุขุมวิท 77- สุวรรณภูมิ” ทำเลศักภาพใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่มีจุดเด่นเรื่องความพร้อมด้านโครงข่ายคมนาคม ทั้งถนน มอเตอร์เวย์ ทางด่วน รถไฟฟ้า และล่าสุด ยังมีโครงการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์หลายรูปแบบ ทั้ง ศูนย์การค้า ศูนย์ค้าส่ง เอาท์เล็ตหรู โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน

ผุดแหล่งไลฟ์สไตล์ใหม่ ทั้ง ศูนย์การค้า ศูนย์ค้าส่ง และเอาท์เล็ตหรู

อย่างที่ได้เกริ่นไปข้างต้นว่า ทำเล “สุขุมวิท 77- สุวรรณภูมิ” ในวันนี้ร้อนฉ่า เฉิดฉายบนพรมแดง ด้วยเพราะการมาของแหล่งไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กันหลายแห่ง อาทิ 
        • โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง ศูนย์การค้าและดีพาร์ตเมนต์สโตร์ ที่มีกำหนดเปิดในเดือนพฤศจิกายนปี 2562
        • แม็คโคร ลาดกระบัง “แม็คโครฟู้ดเซอร์วิส” ในรูปแบบ “แม็คโคร ดิจิทัล สโตร์” ซึ่งถือเป็นแห่งแรก ซึ่งเปิดตัวในเดือนกรกฏาคมนี้
        • สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ลักชัวรี่พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตกว่า 200 ร้าน บนพื้นที่ 150 ไร่ ในทำเลลาดกระบัง-มอเตอร์เวย์ ที่พร้อมเปิดบริการในเดือนธันวาคมปี 2562
        • เซ็นทรัล วิลเลจ Luxury Outlet บนพื้นที่ 100 ไร่ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยการยกแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศมารวมไว้ที่นี่
        • คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท สุวรรณภูมิ โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง

ปัจจุบันรายล้อมด้วยแหล่งความเจริญครบครัน

ปัจจุบันทำเลนี้ก็เต็มที่ไปด้วยแหล่งความเจริญใกล้เคียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ตลาดสด และสถานที่สำคัญอื่นๆ มากมาย อาทิ Mega บางนา, Ikea บางนา , The Paseo Mall, BigC อ่อนนุช , Lotus อ่อนนุช, ตลาดลานบุญ, ตลาดเอี่ยมสมบัติ, สวนสยาม Pickadaily Bangkok ,Index บางนา ,Central บางนา, สวนหลวง Seacon Square, Paradise Park, Bitec บางนา, โรงพยาบาลสิรินธร ,รร.เทพศิรินทร์ , รร.เตรียมอุดมพัฒนาการ , รร.นานาชาติ ร่วมฤดี เป็นต้น

การก่อสร้างสุวรรณภูมิ เฟส 2  ภาพ: www.prachachat.net

ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ที่สุดอีกอย่างหนึ่งของทำเลนี้คือ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่ถือเป็นประตูสู่การเดินทาง ไปทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันทอท. ได้มีการพัฒนาขยายสนามบินให้กว้างขึ้นบนเนื้อที่รวม 20,000 ไร่ โดยได้วางแผนการพัฒนาออกเป็น 5 ระยะ

ขณะนี้ได้เร่งรัดพัฒนาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิระยะที่ 2 ให้แล้วเสร็จและคาดว่าสามารถเปิดให้บริการได้ภายในปี 2563 ซึ่งจะเพิ่มขีดความสามารถการรองรับผู้โดยสารได้ 60 ล้านคนต่อปี และการให้บริการเที่ยวบิน 68 เที่ยวบินต่อชั่วโมง เพื่อลดความแออัดของท่าอากาศยาน รวมทั้งมีระบบขนส่งผู้โดยสารอัตโนมัติ เชื่อมต่อไปยังอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 ของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

และ ระยะที่ 3 คือ การก่อสร้างทางวิ่งเส้นที่ 3 และอาคารผู้โดยสารหลังที่ 2 โครงการฯ ระยะที่ 4 คือ อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 2 ส่วนขยายอาคารผู้โดยสารด้านทิศตะวันออก อาคารที่จอดรถ ซึ่งเมื่อโครงการฯ ระยะที่ 3 และ4 แล้วเสร็จเปิดให้บริการในปี 2564 คาดว่าจะสามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงขึ้นถึง 90 ล้านคนต่อปี และการให้บริการเที่ยวบิน 94 เที่ยวบินต่อชั่วโมง ส่วนระยะสุดท้ายซึ่งจะมีการพัฒนาเต็มพื้นที่มีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2573

ทำเลศักยภาพ สะดวกทุกการเดินทาง

 แน่นอนที่สุด นอกจากการมาของความสดใหม่ข้างต้นแล้ว ทำเล “สุขุมวิท 77- สุวรรณภูมิ” ยังเด่นเรื่องเส้นทางการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท 77 ถนนศรีนครินทร์ ถนนพัฒนาการ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนร่มเกล้า ถนนกิ่งแก้ว ถนนบางนา-ตราด  

อีกทั้งยังใกล้กับทางด่วน มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี และ ทางพิเศษบูรพาวิถี ที่เดินทางเข้าเมืองได้สะดวก นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ รวมถึงถนนเส้นใหม่ “ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า” หรือ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่ตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วด้วย

ทำเลทองแห่งการอยู่อาศัย

ด้วยศักยภาพ ความเจริญของทำเลนี้ทั้งเรื่องการเดินทางและแหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ นั้น ส่งผลดีให้เกิดที่อยู่อาศัยคุณภาพตามมา ซึ่งหนึ่งเดียวที่เป็นเจ้าตลาด และกล้าการันตีคุณภาพในนี้คือ ที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพจาก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค บนทำเล ติดถนนใหญ่ “สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิที่มีทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียม ภายใต้แนวคิด “ Smart Green Living” ที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมอันทันสมัยเพื่อความสุขที่ยั่งยืน  ท่ามกลางสภาพแวดล้อมร่มรื่น ในบรรยากาศทะเลสาบ 20 ไร่ พร้อม Master Club ขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ  บนทำเล “สุขุมวิท 77- สุวรรณภูมิ” เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77

คฤหาสน์หรู Luxurious Modern โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เรียบหรูที่มาพร้อมความทันสมัย และระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น ในราคา 18 – 50 ล้านบาท  
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.pf.co.th/9pm7lyJ


เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 77

บ้านหรูที่ดีไซน์ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับกลิ่นอายความคลาสสิค พร้อมฟังก์ชั่น Glass room Sky Terrace และนวัตกรรมการอยู่อาศัย Smart Living Solution ในราคา 10 – 18 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.pf.co.th/kwPVyLN


เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ

บ้านหรูโดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน พร้อมนวัตกรรมบ้านเย็นสบาย Active Airflow System และ Smart Home Solution ที่ให้การอยู่อาศัยง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ในราคา 6-9 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.pf.co.th/2gEA3Mv


ไอคอนโด สุขุมวิท 77

 คอนโดมิเนียม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Green Space”  ให้ทุกวันของชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมสัมผัสความสะดวกสบาย ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยในแบบดิจิทัล ในราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.pf.co.th/7nk7jGA

ที่สุดของความคุ้มค่า ที่สุดของชีวิตเพอร์เฟคต้องที่นี่ ทำเลสุขุมวิท 77 – สุวรรณภูมิ ทำเลดี ไลฟ์สไตล์ตรงใจ พร้อมสังคมคุณภาพจาก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่มีบ้านให้เลือกหลากหลายรูปแบบ… แล้วคุณจะหลงรักทำเลนี้อย่างไม่รู้ตัว

ขอขอบคุณเนื้อหาดีๆ จาก www.home.co.th

Tag :

LATEST POST