Home Highlight

เพอร์เฟค เพลส & เพอร์เฟค พาร์ค – Urbanista Collection

29/01/60

 

เพิ่มความลงตัวให้กับชีวิตครอบครัวทันสมัยได้มากกว่า สำหรับบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น Urbanista Collection ดีไซน์ทันสมัยใหม่ มี 2 รูปแบบ ได้แก่ V – Series และ C-Series 

จากแรงบันดาลใจในการผสานรูปแบบชีวิตเมืองให้เข้ากับความเป็นธรรมชาติ ทำให้บ้านรุ่น V – Series และ C-Series ได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์ทันสมัย Modern Natural Style ที่มีลวดลายบนพื้นผิวและตกแต่งด้วยระแนง เพิ่มความสวยงามและยังช่วยลดความร้อนจากแสงแดด ทั่วทั้งภายนอกและภายในบ้าน เลือกใช้เฉดสี Natural Scheme พร้อมกับมีสวนสวยอยู่รอบๆ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบาย ได้ผ่อนคลายเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

 

 

ด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน บ้านเดี่ยว V – Series และ C-Series เน้นถึงการรองรับทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว โดยบ้าน V-series มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นขนาด 147 ตร.ม. ที่ให้สัมผัสความครบครันที่มากกว่ากับพื้นที่ความสุขที่มากขึ้น เช่น Family Room ห้องพักผ่อนดีไซน์พื้นเล่นระดับ Living Room ห้องนั่งเล่นกว้าง Working Space พื้นที่ทำงานส่วนตัว Multimedia Room สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามใจ  Master Bedroom กว้างขวางพิเศษ

ส่วนบ้าน C-Series เหมาะสำหรับเป็นบ้านหลังแรกของครอบครัวรุ่นใหม่ด้วยพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นขนาด 106 ตร.ม. เทียบเท่าบ้านรุ่นใหญ่ได้ นอกจากพื้นที่ภายในบ้านได้รับการแบ่งสัดส่วนเพื่อความสะดวกและความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยแล้ว Full Flexi Function ยังช่วยเพิ่มประโยชน์ใช้สอยของพื้นที่ภายในบ้านได้มากขึ้น โดยให้ปรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ การจัดเป็น Working Area มุมทำงาน หรือเปลี่ยนเป็นมุมชั้นวางของสะสม ส่วน Sky Terrace จัดระเบียงบริเวณชั้น 2 ให้เป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวก็ได้

พบกับบ้านเดี่ยวดีไซน์สวยทันสมัยสำหรับทุกคนในครอบครัวแบบ V– Series และ C-Series ได้ที่ เพอร์เฟค เพลส ราคาเริ่มต้น  3.69 ล้านบาท  และ เพอร์เฟค พาร์ค ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท

Tag : home house

LATEST POST