Home Highlight

VERONICA และ VERBENA กับรางวัลบ้านประหยัดพลังงานดีเด่น

29/05/60

จากความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ด้านที่อยู่อาศัยเพื่อการมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ดังนั้นนอกจากการออกแบบบ้านที่สวยงามแล้ว ยังคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและการประหยัดพลังงานเป็นสำคัญด้วย ส่งผลให้ เมื่อเร็ว ๆ นี้  พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้รับ “รางวัลบ้านประหยัดพลังงานดีเด่นและสถาปัตยกรรมดีเด่น” จาก “การประกวดแบบบ้านจัดสรรอนุรักษ์พลังงานดีเด่น” ซึ่งจัดโดยกระทรวงพลังงาน โดยพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้รับรางวัลดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3

 

 

สำหรับแบบบ้านของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เป็นรางวัลในประเภทบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอยไม่เกิน 200 ตร.ม. ได้แก่ แบบบ้าน Veronica และ Verbena ซึ่งเป็นแบบบ้านในซี่รี่ส์ Urbanista Collection ที่มีแนวคิดเพื่อการประหยัดพลังงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Eco Living ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การดีไซน์แบบบ้าน การเลือกใช้วัสดุ รวมถึงการนำนวัตกรรม Active AIRflow™ System มาใช้เพื่อช่วยการถ่ายเทอากาศภายในบ้านให้ดีขึ้น

ขณะที่พื้นที่กว้างขวาง โปร่งโล่งด้วย High Ceiling & Panoramic Open Space เพดานสูงพิเศษถึง 2.7 ม. หน้าต่างทรงสูง ช่องเปิดบานใหญ่รอบบ้าน รับแสงสว่างและลมจากธรรมชาติได้มากขึ้น ด้านฟังก์ชั่นการใช้งานปรับเปลี่ยนได้หลากหลายทั้งมุมทำงาน มุมพักผ่อน พร้อมเติมเต็มความสบายในการอยู่อาศัยได้อย่างเต็มที่

พบกับแบบบ้าน  Urbanista Collection เพื่อความสุขในการอยู่อาศัยและช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่า จาก เพอร์เฟค เพลส ทั้ง 8 ทำเล

รัตนาธิเบศร์

ราชพฤกษ์

รังสิต

แจ้งวัฒนะ

วงแหวน-รามคำแหง

รามอินทรา – วงแหวน

สุขุมวิท77–สุวรรณภูมิ 6

รามคำแหง-สุวรรณภูมิ 3

Tag : home house

LATEST POST