INNO-TECH

เทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย พร้อมรองรับในวันนี้และอนาคต

09/04/63

ช่วงเวลานี้ พวกเราควรอยู่บ้านให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัส พร้อมลดโอกาสแพร่เชื้อ และช่วยให้การระบาดของไวรัสนี้หยุดลงได้ในเร็ววัน #อยู่บ้าน #หยุดเชื้อเพื่อชาติ #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน

บ้านของเราทุกคนในขณะนี้นับเป็นทั้งสถานที่แห่งความสุขและความปลอดภัย สำหรับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มีความใส่ใจในการนำนวัตกรรมมาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างที่อยู่อาศัย เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดี เป็นที่มาของการร่วมกับ Sekisui บริษัทชั้นนำด้านที่อยู่อาศัยของประเทศญี่ปุ่น “บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์” ภายใต้คอนเซ็ปท์ Technology = Take Care กับคฤหาสน์รุ่นใหม่ The Signature Collection ใน เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีระบบโมดูลาร์ มาตรฐานแบบญี่ปุ่น

Air Factory System ระบบกรองอากาศ 3 ชั้น

“บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์” มาพร้อมระบบนวัตกรรมการกรองฝุ่นได้ถึงขนาด 0.3 ไมครอน ซึ่งอนุภาคขนาด 0.3 ไมครอนนี้ครอบคลุมรวมไปถึงเชื้อโรค แบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อไวรัสบางชนิด โดยภายในระบบ Air Factory มี Air Filter ที่ทำหน้าที่กรองอากาศก่อนเข้าสู่ตัวบ้านด้วยฟิลเตอร์ 3 ชั้น คือ กรองฝุ่นขนาดใหญ่ 1-10 ไมครอนในชั้นแรกกรองฝุ่นขนาดเล็ก 0.3-1 ไมครอนในชั้นที่สอง และกรองกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ในชั้นที่สาม ดังนั้นจะเหลือเพียงอากาศบริสุทธิ์ที่ได้เข้าสู่ภายในตัวบ้าน พร้อมๆ กับอากาศที่สะอาดนั้นยังคงถ่ายเทหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

อีกคุณสมบัติหนึ่งของบ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ที่เหมาะสมกับฤดูร้อน เพราะในระบบ Air Factory ยังประกอบด้วย Heat Exchanger ที่ทำหน้าที่เปลี่ยนอุณหภูมิจากภายนอกในขณะกรองอากาศ ทำให้อากาศที่เข้าสู่ตัวบ้านนั้นมีอุณหภูมิลดลง ทำให้อากาศภายในบ้านเย็นขึ้น สามารถลดการใช้เครื่องปรับอากาศและประหยัดค่าไฟฟ้าได้

Air Tightness System บ้านไร้รอยต่อ

บ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์นี้ มีการนำวัสดุคุณภาพจาก LIXIL ซีลบ้าน เช่น ระหว่างประตู หน้าต่าง ให้ปิดสนิท เป็นบ้านไร้รอยต่อ อากาศสกปรกหรือฝุ่นที่ยังไม่ได้รับการกรองจะไม่สามารถเข้าสู่ตัวบ้านได้ ทั้งยังช่วยให้บ้านเงียบสงบ ปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก รวมถึงยังป้องกันสัตว์ แมลงต่างๆ ที่อาจเข้ามารบกวนได้ด้วย

ยังมีอีกหลากหลายคุณสมบัติพิเศษ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมบ้านอากาศบริสุทธิ์ เพื่อตอบรับกับทุกการอยู่อาศัยของคุณได้ทั้งในวันนี้และอนาคต ด้วยคฤหาสน์รุ่นใหม่ The Signature Collection ณ โครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ทั้ง 5 ทำเลเมือง ราคา 25-70 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม/นัดเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1375 หรือ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ 

Modern Luxury Style
European Luxury Style

LATEST POST