Home Highlight

เปิดคอนโดสวยใกล้ชิดธรรมชาติ (สวนเสรีไทย) และ นิด้า (NIDA)

23/11/60

iCondo เสรีไทย กรีนสเปซ ให้คุณเติมออกซิเจนให้เต็มปอด กับโครงการดีๆจากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่ใกล้สวนเสรีไทยและนิด้า ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท

 

ไอคอนโด เสรีไทย กรีนสเปซ

ไอคอนโด เสรีไทย กรีนสเปซ โครงการคุณภาพจาก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท คอนโดสไตล์ ทรอปิคอล รีสอร์ท เด่นด้วยที่ตัวโครงการตั้งอยู่บนแนวถนนใหญ่เสรีไทย หรือ ถนนสุขาภิบาล 2 ซึ่งถนนเส้นนี้เป็นเส้นที่เชื่อมต่อมาจากถนนลาดพร้าว และตั้งอยู่ขนานกับถนนรามคำแหง พร้อมเดินทางเข้าออกเมืองได้ง่ายด้วย วงแหวนรอบนอกตะวันออก และ มอเตอร์เวย์ โครงการตั้งอยู่บริเวณถนนเสรีไทยช่วงต้น ใกล้กับสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และสวนเสรีไทย เพียงแค่ข้ามฝั่งถนน

 

กินและช็อป ถ้าคุณชอบ – ที่นี่ก็ใช่

เริ่มตั้งแต่แยกบางกะปิ มีการกระจุกตัวของห้างสรรพสินค้า อาทิ เดอะมอลล์บางกะปิ, ตะวันนา, แมคโครลาดพร้าว, เทสโก้ โลตัส, ตลาดแฮปปี้แลนด์ ตลาดบางกะปิ ซึ่งสภาพแวดล้อมในย่านนี้เป็นแหล่งชุมชนที่มีคนอยู่อาศัยหนาแน่น และแยกนี้เป็นจุดตัดของถนนหลายสายทั้งถนนลาดพร้าว, ถนนนวมินทร์, ถนนศรีนครินทร์, และถนนรามคำแหง ซึ่งสามารถใช้เป็นทางเลือกในการเดินทางได้หลากหลาย

หากขับรถมุ่งหน้าไปทางมีนบุรี โซนนี้จะใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น สวนสยาม, ตลาดมีนบุรี, Amorini, Fashion Island, เดอะพรอมมานาด, เดอะพาซิโอ, และตลาดน้ำขวัญเรียม มีแหล่งงานที่สำคัญในย่านนี้อย่าง นิคมอุตสาหกรรมบางชัน ขณะที่สถานศึกษาชั้นนำได้แก่  มหาวิทยาลัยรามคำแหง, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC), โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, โรงเรียนบางกะปิ, โรงเรียนชินวร, และโรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ อีกทั้งสถานพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี, โรงพยาบาลเสรีรักษ์, โรงพยาบาลสินแพทย์ และโรงพยาบาลรามคำแหง และสถานที่ราชการเช่น  สำนักงานเขตบางกะปิ, สำนักงานเขตคันนายาว และสำนักงานเขตมีนบุรี

สระว่ายน้ำมรกต ไอคอนโด กรีนสเปซ

 

รถไฟฟ้ากำลังจะไปหาแล้วนะเธอ

สำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดทำเลใกล้รถไฟฟ้าที่ราคาเอื้อมถึง ให้ไอคอนโด เสรีไทย กรีนสเปซ เป็นตัวเลือกหนึ่งของคุณครับ

ในอีกไม่นานคุณจะได้ใช้บริการ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ซึ่งเริ่มต้นที่จุดเชื่อมต่อกับระบบรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงินระยะแรก) ที่แยกรัชดา-ลาดพร้าว ไปตามแนวถนนลาดพร้าว โดยเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทาของกรุงเทพมหานครที่แยกฉลองรัช และยกระดับข้ามทางด่วนฉลองรัชจนถึงทางแยกบางกะปิ จากนั้นแนวเส้นทางจะเลี้ยวขวาไปทางทิศใต้ตามถนนศรีนครินทร์ เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีส้มที่ทางแยกลำสาลี ต่อจากนั้นแนวเส้นทางจะยกระดับข้ามทางแยกต่างระดับพระราม 9 โดยเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าเชื่อมต่อท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (Airport Rail Link) และผ่านแยกพัฒนาการ และสุดท้ายจะไปเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการที่สถานีสำโรง

แผนที่ ไอคอนโด เสรีไทย กรีนสเปซ

นอกจากนี้ คุณยังมีทางเลือกไปใช้ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่สถานีศรีบูรพาและสถานีคลองบ้านม้าได้ด้วย ซึ่งรถไฟฟ้าสายนี้จะพาคุณเดินทางเข้าสู่บริเวณในกลางเมืองและรอบเกาะรัตนโกสินทร์ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

ระหว่างรอรถไฟฟ้าที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ คุณคงต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือรถสาธารณะไปพลางๆ ก่อน ซึ่งก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะคุณมีตัวเลือกการเดินทางอยู่ไม่น้อยทีเดียว เช่น รถมอเตอร์ไซค์, รถเมล์, หรือรถแท็กซี่ นอกจากนี้ยังมี เรือโดยสารคลองแสนแสบ โดยขึ้นได้ใกล้ๆ ที่ ท่าเรือวัดศรีบุญเรือง ซึ่งเป็นท่าเรือปลายทางตั้งอยู่บริเวณโรงเรียนวัดศรีบุญเรืองถัดจากนิด้าไปเล็กน้อย

 

สระว่ายน้ำส่วนกลาง ไอคอนโด กรีนสเปซ

 

Green Space Green Living

ไอคอนโด กรีนสเปซ นำแนวคิด “Green Space”  มาใช้ในการออกแบบ ซึ่งจะช่วยให้ทุกคนได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขภายใต้ความรู้สึก Tropical Resort  แบบห้องมีให้เลือกทั้ง 1 ห้องนอน (24 ตร.ม.) และ 2 ห้องนอน (37 ตร.ม.) ซึ่งแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสัดส่วน ตกแต่งในแนวโมเดิร์น เน้นประโยชน์การใช้งานในแบบคนสมัยใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท

 

ดัชนีความสะดวกในการใช้ชีวิตสูง

เมื่อพิจารณาศักยภาพของพื้นที่ด้วยดัชนีความสะดวกในการอยู่อาศัย (Living Score) แล้ว โครงการ คอนโด กรีนสเปซ แห่งนี้ มีระดับ Living Score เฉลี่ยที่ 7.3 คะแนน ซึ่งหมายถึงการเป็นย่านที่สามารถเลือกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างหลากหลาย เช่น สามารถเดินทางโดยการขับรถหรือเดินเท้า เข้าถึงบริการสาธารณะ ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งงาน กีฬานันทนาการ และสถานศึกษา ได้สะดวกมาก

 

Living Score คืออะไร? อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่  >  [FAQ] Living Score คะแนนความสะดวกในการใช้ชีวิต

คะแนน living score ไอคอนโด

 

ไอคอนโด กรีนสเปซ มาพร้อมปรากฏการณ์ที่ทำให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในงาน VIP DAY วันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2560 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

*จองในงานรับเพิ่ม iphone 8 (64GB) ผ่อนสบาย 999 บาท/เดือน

*จอง + สัญญา แบ่งจ่าย 0% นาน 10 เดือน


LATEST POST