Home Highlight

Metro Biztown จุดเริ่มต้นธุรกิจ บนทำเลศักยภาพใจกลางชุมชน

17/12/62

สถานที่ที่เหมาะสมกับการลงทุนหรือการประกอบกิจการ ทั้งการเปิดร้านค้าขาย การอยู่อาศัย ส่งเสริมโอกาสในการทำธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จได้ ประกอบด้วยปัจจัยสำคัญๆ ดังนี้

ทำเลดี นับเป็นข้อสำคัญอันดับแรก ควรมีผู้คนสัญจรผ่านไปมาอยู่ตลอดเวลา ยิ่งถ้าอยู่ติดถนนใหญ่ได้ก็ยิ่งดี เพราะเพิ่มโอกาสที่คนจะแวะเวียนเข้ามาได้มากขึ้น
มีที่จอดรถ จอดรถได้ง่าย และมีจำนวนที่จอดเพียงพอ เพิ่มความสะดวกสบาย ทำให้มีโอกาสที่ลูกค้าจะแวะเวียนมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการได้บ่อยครั้งขึ้น

อาคารสวยสะดุดตา อยู่ในจุดเปิดโล่ง ทำให้มองเห็นได้ง่ายขึ้น ถ้ามีดีไซน์สวยทันสมัยยิ่งเพิ่มความโดดเด่น โดยเฉพาะถ้าอยู่ในตำแหน่งห้องหัวมุม ก็จะมีพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้น และยังเหมือนกับได้มีหน้าร้านอยู่ทั้งด้านหน้าและด้านข้างด้วย

บ้านใกล้เรือนเคียง เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันเป็นร้านค้าช่วยเพิ่มความคึกคักได้ และยิ่งถ้าหากเป็นกิจการประเภทเดียวกันมารวมอยู่ด้วยกันมากๆ แล้ว ย่อมเป็นแรงดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาได้มากขึ้นด้วย

สำหรับผู้ที่กำลังจะเริ่มต้นประกอบกิจการหรือทำธุรกิจ เมทโทร บิซทาวน์ จาก พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เป็นอีกโอกาสหนึ่งในการเริ่มต้นธุรกิจ เพราะครอบคลุมปัจจัยสำคัญข้างต้นครบ ทั้งเรื่องของทำเลที่รายล้อมด้วยกลุ่มลูกค้าจากแหล่งชุมชนใกล้เคียง และหมู่บ้านจัดสรรกว่า 1,000 หลังคาเรือน ทำให้มีกำลังซื้อรองรับ พร้อมด้วยที่จอดรถส่วนกลางจำนวนกว่า 100 คัน เพื่อรองรับลูกค้าจำนวนมาก อีกทั้งยังตอบรับสำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัวด้วยดีไซน์ทันสมัยเป็นสัดส่วน ปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามใจ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

จุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจที่เหนือกว่า ตอบสนองทุกการลงทุนธุรกิจอย่างลงตัว

เมทโทร บิซทาวน์ แจ้งวัฒนะ
ราคา 5 -10 ล้าน
โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น บนที่สุดแห่งทำเลคุณภาพ ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ติดถนนใหญ่ “ถนนหอการค้าไทย” เพียง 5 นาทีสู่แจ้งวัฒนะ และทางด่วน

เมทโทร บิซทาวน์ บางบัวทอง
เพียง 6 ยูนิตสุดท้าย เริ่ม 4.39 ล้าน
อาคาร 3.5 ชั้น สไตล์ยุโรป บนทำเลศักยภาพ West Business District เพียง 2 นาที สู่ถนนกาญจนาภิเษก และถนนชัยพฤกษ์


LATEST POST