FAQs
  • Perfect Family Club คืออะไร?

    Perfect Family Club คือบริการที่มอบประสบการณ์ดีๆ รอยยิ้ม ความสุขและความอบอุ่นเสมือนครอบครัวเดียวกัน เพื่อตอบแทนสมาชิกลูกบ้านของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ

  • เป็นสมาชิก Perfect Family Club แล้วได้อะไรบ้าง?

    Perfect Family Club มอบสิทธิประโยชน์ในโปรแกรมสะสมคะแนนจากการแนะนำเพื่อนจองซื้อบ้าน ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียม พร้อมกิจกรรมและสิทธิพิเศษ ส่วนลดร้านค้า และบริการดีๆ เพื่อให้สมาชิกสัมผัสความสุขตลอด 365 วันในสังคมคุณภาพแห่งนี้

  • สมัครสมาชิก Perfect Family Club อย่างไร?

    เจ้าของบ้าน ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียมในโครงการของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2550 จะได้รับการสมัครสมาชิกโดยเจ้าหน้าที่โดยอัตโนมัติ หรือนำหลักฐานความเป็นเจ้าของติดต่อสำนักงานขาย

  • ทำอย่างไรจึงจะได้รับคะแนนสะสม?

    สะสมคะแนนง่ายๆ เพียงแนะนำเพื่อนจองซื้อโครงการของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ โดยคะแนนจะสามารถใช้แลกของกำนัลได้เมื่อมีการอนุมัติคะแนนโดยสมบูรณ์แล้ว

  • คะแนนสะสมมีวันหมดอายุหรือไม่?

    คะแนนสะสม Perfect Happy Rewards มีอายุ 1 ปี นับจากวันสิ้นเดือนของเดือนที่อนุมัติคะแนน (เช่น อนุมัติคะแนนวันที่ 5 ม.ค. 2557 คะแนนจะหมดอายุวันที่ 31 ม.ค. 2558)

  • สามารถตรวจสอบคะแนนสะสมล่าสุดได้อย่างไร?

    คุณสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมที่สำนักงานขายทุกโครงการ

  • การนำคะแนนสะสมไปแลกของกำนัล ทำอย่างไร?

    สมาชิกสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกของกำนัลได้ที่สำนักงานขาย เมื่อมีการอนุมัติคะแนนโดยสมบูรณ์ โดยสมาชิกสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกของกำนัลได้ที่สำนักงานขาย เมื่อมีการอนุมัติคะแนนโดยสมบูรณ์ โดยกรอกเอกสารที่สำนักงานขาย พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนเซ็นสำเนาถูกต้อง (สามารถแลกคะแนนสะสมได้ตั้งแต่ 10 คะแนนขึ้นไป เศษของคะแนนไม่สามารถโอนหรือนำมาแลกเป็นเงินสดได้)

  • ระยะเวลาในการนำคะแนนสะสมไปแลกของกำนัลมีกำหนดเวลานานเท่าไหร่?

    ระยะเวลาในการแลกของกำนัลอย่างน้อย 45 วัน โดยนับจากวันที่ 30 ของรอบเดือนที่ PF Club ได้รับเอกสาร (เช่น ได้รับเอกสารการแลกของกำนัลของสมาชิกวันที่ 5 ม.ค. 2557 ระยะเวลาดำเนินการ 45 วันจะเริ่มนับจากวันที่ 30 ม.ค. 2557)

  • มีการจัดส่งของกำนัลที่แลกไปอย่างไร?

    กรณีการแลกของกำนัลชิ้นเล็ก (Voucher, iPhone, iPad เป็นต้น) สมาชิกต้องติดต่อรับของกำนัลที่สำนักงานขายโครงการที่ท่านติดต่อแลกของ

    กรณีการแลกของกำนัลชิ้นใหญ่ (ตู้เย็น, ทีวี, เครื่องซักผ้า เป็นต้น) บริษัทคู่ค้าจะเป็นผู้ประสานงานเพื่อขอข้อมูลการส่งกำนัล โดยจะจัดส่งไปยังบ้านของสมาชิกภายในโครงการของบริษัทฯ เท่านั้น

    กรณีการแลกเป็นเงินสด บริษัทฯ จะนำเช็คฝากเข้าบัญชีธนาคารที่สมาชิกระบุ เฉพาะสาขาในกรุงเทพฯ เท่านั้น

  • ทำไมต้องใช้บัตรประชาชนในการสมัครสมาชิก และในการแลกคะแนนสะสม?

    เพราะคะแนนของคุณมีมูลค่า จึงต้องมีการตรวจสอบข้อมูลเพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ให้แก่คุณ

  • หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคลหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และไม่อยากพลาดข่าวสาร ทำอย่างไร?

    สามารถแจ้งการเปลี่ยนข้อมูลส่วนบุคลได้ที่สำนักงานขาย หรือติดต่อ Call center 1375