ตลาดบ้านหรูมาแรง... พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เผยสัดส่วนยอดขายจากบ้านหลังใหญ่เพิ่มขึ้นชัดเจนต่อเนื่อง เดินหน้ารุกโครงการบ้านหรู แบรนด์ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” เจาะตลาดระดับบน ราคา 15-80 ล้าน เตรียมเปิดเพิ่ม 2 โครงการใหม่ รวมมูลค่า 6,000 ล้าน พร้อมจับมือ พีไอเอ บริษัทอินทีเรียร์ชื่อดัง ออกแบบตกแต่งภายในบ้านซีรีส์ใหม่ สร้างจุดขายที่แตกต่าง
นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะการแข่งขัน สภาพตลาดโดยรวม และที่สำคัญ เพื่อรองรับกลุ่มที่ยังคงมีกำลังซื้อสูงและเติบโตเพิ่มขึ้น ด้วยการรุกตล?
แชร์