เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดพรีเมียมที่ VAVILA สุขุมวิท 77

แชร์บทความ:

Share:

เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดพรีเมียมที่ VAVILA สุขุมวิท 77


หากคุณกำลังมองหาบ้านที่ให้ความเป็นส่วนตัว บ้านที่แบ่งสัดส่วนฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว มีทั้ง Public และ Private area ครบครัน Property Perfect ออกโครงการใหม่ VAVILA บ้านหรูแนวตั้งทรงสูง ดีไซน์พิเศษโดยได้รับแรงบันดาลใจความงดงามจากย่าน น็อตติ้ง ฮิลล์ เปิดมุมมองพื้นที่ชีวิตเพื่อไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบทั้งด้านดีไซน์ และ พื้นที่ใช้สอย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอิสระที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

และในวันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับโครงการใหม่ VAVILA มากขึ้น มาดูกันดีกว่าโครงการบ้านหรูแห่งนี้มีอะไรที่น่าสนใจจนทำให้ใคร ๆ ที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการต่างก็ตกหลุมรัก

เริ่มกันที่ด้านหน้าโครงการเมื่อคุณขับรถเข้ามาจะพบกับ Main Gate เรียบหรู ที่ยังคงได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Notting Hill เช่นกัน ซึ่งความสวยงามของทางเข้าสอดรับกับ Theater Park สวนหย่อมด้านในโครงการ รวมถึงทัศนียภาพภายในโครงการดูเป็นระเบียบเรียบร้อยและสวยงามด้วยระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ

อีกสิ่งที่ถือเป็นส่วนสำคัญของโครงการหมู่บ้านจัดสรรนั่นก็คือการรักษาความปลอดภัย VAVILA ได้ใช้ระบบที่ทันสมัย อย่าง Touchless Triple Security System จึงให้ความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยสูง โดยเป็นระบบอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์อัตโนมัติ (License Plate Recognition) เพื่อช่วยให้การเข้า - ออกของรถยนต์ของลูกบ้านและแขกที่มาพบเป็นไปอย่างสะดวกง่ายดาย นอกจากนี้ยังช่วยให้อุ่นใจด้วยการที่มีระบบกล้อง CCTV โดยรอบโครงการ รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตรเสริมด้วยระแนงสูงอีก 2 เมตร และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

VAVILA มีแบบบ้านกี่แบบ?

เนื่องจากโครงการ VAVILA เป็นโครงการที่ยึดถือความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ภายในโครงการจึงมีเพียง 23 หลังเท่านั้น โดยแบ่งออกเป็น 2 แบบบ้าน

1.      Vibrant

แบบบ้าน Vibrant จะเป็นแบบบ้านขนาดเล็ก แต่ถึงจะเล็กแต่ก็มีพื้นที่ใช้สอยถึง 400 ตร.ม. มีทั้งหมด 3 ชั้น แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 3 ที่จอดรถ และยังมีลิฟต์อีกด้วย

2.      Valor

แบบบ้านนี้จะให้พื้นที่ใช้สอยมากถึง 557 ตร.ม. ถือเป็นบ้านขนาดที่ใหญ่ไม่น้อย มีทั้งหมด 3 ชั้นครึ่ง แบ่งเป็น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 4 ที่จอดรถ ลิฟต์ และแบบบ้านใหญ่จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย

นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้บ้านของ VAVILA แตกต่างไม่เหมือนใคร และหาไม่ได้ในบ้าน 2 ชั้นทั่วไปคือ Penthouse Master Bedroom ห้องนอนพร้อมพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ กินพื้นที่ทั้งชั้น ตั้งใจออกแบบแต่ละฟังก์ชั่นมาเป็นพิเศษ ทั้งพื้นที่พักผ่อน, Walk-in Closet พร้อมอ่างอาบน้ำดีไซน์พิเศษ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตแบบ All Day Living สามารถใช้เวลาพักผ่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดทั้งวัน ส่วนห้องนอนอื่น ๆ ก็ยังคงมีขนาดใหญ่ พร้อม Walk-in Closet และห้องนอนในตัวเช่นกัน และทุกบ้านยังติด EV Charger รวมถึงระบบ Home Automation อีกด้วย

นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้บ้านของ VAVILA แตกต่างไม่เหมือนใคร และหาไม่ได้ในบ้านทั่วไป คือ Penthouse Master Bedroom ห้องนอนพร้อมพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ กินพื้นที่ทั้งชั้น ตั้งใจออกแบบแต่ละฟังก์ชั่นมาเป็นพิเศษ ทั้งพื้นที่พักผ่อน, Walk-in Closet ภายในห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำดีไซน์พิเศษ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตแบบ All Day Living สามารถใช้เวลาพักผ่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดทั้งวัน ส่วนห้องนอนอื่น ๆ ก็ยังคงมีขนาดใหญ่ มี Walk-in Closet และห้องน้ำในตัวเช่นกัน นอกจากนี้บ้านทุกหลังยังมี EV Charger รวมถึงระบบ Home Automation อีกด้วย

จุดเด่นของ VAVILA มีอะไรบ้าง?

นอกจากแบบบ้านที่ดีไซน์ออกมาให้กว้างขวางและมีฟังก์ชั่นครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยแล้ว Property Perfect รวบรวมจุดเด่นของโครงการ VAVILA มาให้ โดยหลัก ๆ แล้วจะมีจุดเด่นด้วยกันทั้งหมด 3 จุดด้วยกัน ดังนี้

1.      Tailor-Made Oversized Main Entrance

ประตูเข้าบ้านถือเป็นจุดเด่นของ VAVILA นอกจากจะมีขนาดใหญ่แล้วยังถูกทาด้วยสีพิเศษ Blue Topaz ที่สั่งทำขึ้นเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ VAVILA เท่านั้น โดยสื่อถึงความสำเร็จ ความรัก และความโชคดี

2.      Double Volume

ทันทีที่เดินเข้ามาภายในบ้าน จะพบกับเพดานสูงพิเศษ 5.9 เมตร เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกความต้องการ เป็นได้ทั้งห้องนั่งเล่นและห้องรับแขก อีกทั้งยังมีกระจกสูงที่มองออกไปเห็นวิวสระว่ายน้ำ หรือสวนด้านข้างของบ้านอีกด้วย

3.      Inner Courtyard

สำหรับคนที่ไม่ถนัดเรื่องงานสวน ไม่ว่าจะตกแต่งหรือการดูแล แต่ยังอยากมีพื้นที่สีเขียในบ้าน โครงการ VAVILA ตอบโจทย์เพราะออกแบบให้มี Inner Courtyard รูปแบบ Biophilic Design ในทุกชั้น เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดย่อมให้คุณได้ใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

VAVILA ตอบโจทย์คนอยู่อาศัยแบบไหน?

               เนื่องจาก VAVILA เป็นบ้านทรงสูง มีตั้งแต่ 3 ชั้น และ 3 ชั้นครึ่ง ตามแบบบ้านที่ได้บอกไปข้างต้น อีกทั้ง VAVILA เป็นบ้านที่เน้นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านขนาดใหญ่ กว้างขวาง และสามารถแบ่งสัดส่วนแต่ละฟังก์ชั่นได้เป็นอย่างดี จึงถือเป็นบ้านที่ตอบโจทย์กับผู้ที่เคยอาศัยในคอนโด หรืออาคารพาณิชย์ ชอบใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัว แต่ต้องการมีบ้าน มีที่ดิน มีรั้วรอบขอบชิดเป็นทรัพย์สิน

ทำเลของโครงการ VAVILA Sukhumvit 77 อยู่ตรงไหน?

               โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุด บนถนนสุขุมวิท 77 มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ด้านหน้าโครงการ ทั้งโรบินสัน, โฮมโปร, Little Walk, Makro ฯลฯ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ขนส่งสาธารณะอย่าง Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง ที่ห่างออกไป เพียง 5 นาที และสนามบินสุวรรณภูมิ หากขับรถไปก็ใช้เวลาเพียง 7 นาทีเท่านั้น ถือว่าโครงการ VAVILA เป็นศูนย์กลางความเจริญและความสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไหนไกล เพราะโดยรอบโครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์มากมาย

               VAVILA สุขุมวิท 77 ราคา 23 – 40 ล้านบาท หากสนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ พร้อมรับ Exclusive Offer ได้เลยที่นี่ VAVILA

บทความแนะนำสำหรับคุณ

ส่องโครงการหรู บ้านในเมืองแห่งใหม่ใจกลางราชพฤกษ์

Home Highlights

ส่องโครงการหรู บ้านในเมืองแห่งใหม่ใจกลางราชพฤกษ์

ส่อง 3 ฟีเจอร์เด่น บ้านซีรีส์ใหม่ 2024 Perfect Place X Urban Series

Home Highlights

ส่อง 3 ฟีเจอร์เด่น บ้านซีรีส์ใหม่ 2024 Perfect Place X Urban Series

พาชม LAKE VILLA วิลล่าหรูติดทะเลสาบ 55 ไร่ บนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่

Home Highlights

พาชม LAKE VILLA วิลล่าหรูติดทะเลสาบ 55 ไร่ บนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่

VAVILA บ้านที่ดีไซน์ชีวิตได้ในแบบของคุณ

Home Highlights

VAVILA บ้านที่ดีไซน์ชีวิตได้ในแบบของคุณ

บ้านหรู VAVILA vs เพนท์เฮาส์ 6 ข้อดีทำไมต้องเลือก VAVILA

Home Expert

บ้านหรู VAVILA vs เพนท์เฮาส์ 6 ข้อดีทำไมต้องเลือก VAVILA

4 เทคนิค เคล็ดลับกู้บ้านยังไงให้ผ่านฉลุย

Home Expert

4 เทคนิค เคล็ดลับกู้บ้านยังไงให้ผ่านฉลุย

ไขข้อข้องใจ? ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือทาวน์โฮม

Home Expert

ไขข้อข้องใจ? ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือทาวน์โฮม

Perfect Park เปิดตัวบ้าน 3 สีใหม่ ผ่านคอนเซ็ปต์ “Color of Nature”

Home Expert

Perfect Park เปิดตัวบ้าน 3 สีใหม่ ผ่านคอนเซ็ปต์ “Color of Nature”

© 2024 Property Perfect Public Company Limited. All Rights Reserved.